Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU vs Villarreal tại chung kết C2

Thứ tư, 26/05/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang không có trong tay đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, nếu sử dụng những cái tên này, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 27/5.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang không có trong tay đội hình tốt nhất khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire gần như sẽ không thể ra sân trong trận đấu rạng sáng mai. Thế nhưng, dàn sao của Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều kể cả khi họ thiếu đi người thủ lĩnh tinh thần.

Thủ môn

Ở vị trí gác đền, David De Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn cho thấy sự an tâm khi đứng trước khung gỗ. Ngôi sao 30 tuổi vừa có một mùa giải không mấy thành công nhưng kinh nghiệm trận mạc là thứ mà Solskjaer cần trong trận cầu quan trọng tại chung kết Europa League.

Đội hình mạnh nhất đưa MU lên ngôi vương tại Europa League?
De Gea vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn. Ảnh: Getty

Trong khi đó, những màn trình diễn xuất sắc của Dean Henderson sẽ khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi đưa anh lên ghế dự bị. Thủ môn người Anh đang có một mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng trong tính chất của một trận cầu quan trọng như thế này. Thật khó để Ole có thể hoàn toàn tin tưởng Henderson trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Hậu vệ

Bộ tứ vệ gồm Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw sẽ không được xuất hiện khi đội trưởng Quỷ đỏ đã dính phải chấn thương dây chằng. Wan-Bissaka và Shaw là những người sẽ trấn giữ hai hành lang cánh. Trong khi Lindelof sẽ tiếp tục thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự. Nhưng đá cặp với anh giờ đây là một Bailly bất ổn.

Đội hình mạnh nhất đưa MU lên ngôi vương tại Europa League?
Bailly cần phải chứng tỏ bản thân. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã từng được đánh giá rất cao, thậm chí nhiều người còn so sánh anh với huyền thoại Vidic. Tuy vậy, những chấn thương đã khiến Bailly không thể giữ được phong độ. Và cầu thủ 27 tuổi cần phải chứng minh đẳng cấp của mình trong lần hiếm hoi được ra sân ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ

Fred và McTominay sẽ là cặp đôi tiền vệ trung tâm của Man United. Cả hai đều đang khá lên chân ở mùa bóng này và nhiệm vụ chính của bộ đôi này là luân chuyển và thu hồi trái bóng một cách nhanh nhất.

Trong khi đó, Bruno Fernandes tiếp tục được đá cao nhất nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi sẽ là người thay thế Maguire đeo băng đội trưởng trong trận đấu tới. Vai trò của tiền vệ người Bồ Đào Nha là đặc biệt quan trọng khi anh là đầu não trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Đội hình mạnh nhất đưa MU lên ngôi vương tại Europa League?
Bruno Fernandes trở thành con quỷ đầu đàn trong trận đấu tối nay. Ảnh: Getty

Pogba sẽ dạt trái, trong khi Rashford được tự do thoải mái thi đấu bên hành lang cánh phải trong đội hình 4-2-3-1 của Solskjaer. Pogba có xu hướng hỗ trợ triển khai bóng và tung ra những đường chuyền quyết định. Còn Rashford sẽ tận dụng tốc độ để xuyên phá hàng thủ đội bạn bằng những pha rê dắt và bứt tốc khủng khiếp của mình.

Tiền đạo

Chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, Edinson Cavani chắc chắn sẽ là cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn cho vị trí trung phong cắm. Tiền đạo người Uruguay đang thi đấu cực bay tại Old Trafford. Anh chính là nhân tố chính đưa Man United vào tới chung kết mùa này. Và Cavani được chờ đợi sẽ tiếp tục nổ súng trong trận đấu cuối cùng với Villarreal tại Europa League.

Đội hình mạnh nhất của Manchester United trong trận chung kết Europa League (4-2-3-1):

31622015731.png

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

Chung kết C2: Đối thủ Quỷ đỏ sẵn sàng ‘tất tay’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League C2 MU Villarreal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT