Quảng cáo

Chung kết C2: Pogba và Fernandes tỏ rõ quyết tâm vô địch

Thứ tư, 26/05/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Toàn bộ thành viên của Manchester United đã sẵn sàng cho trận chung kết Europa League khi Paul Pogba và Bruno Fernandes thể hiện quyết tâm trong thông điệp mới nhất.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester United đụng độ Villarreal ở Gdansk, nhằm giành danh hiệu Europa League lần thứ hai. Toàn đội đã đến Ba Lan vào thứ Hai và sau một ngày làm quen với sân vận động, các cầu thủ đã sẵn sàng bước vào trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam).

Pogba đã gửi thông điệp đến các Man Utd khi có mặt ở Ba Lan trong trận chung kết. Là người ghi bàn trong chiến thắng năm 2017 của MU trước Ajax, Pogba tỏ ra quyết tâm thi đấu và nâng cao chiếc Cúp C2 một lần nữa: "Trận chung kết trong tâm trí của chúng ta".

Manchester United, Europa League, Villarreal, Pogba, Bruno Fernandes, chung kết Cúp C2
Thông điệp của Pogba trước chung kết Europa League. Ảnh: Chụp màn hình

Trợ lý huấn luyện viên Mike Phelan, người cùng Sir Alex Ferguson tham gia chuyến đi đến Ba Lan, đã gửi một tin nhắn để nhấn mạnh rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng để ra quân: "Sẵn sàng chiến đấu trận chung kết Europa League".

Hôm qua Bruno Fernandes cũng đã có một thông điệp ngắn gọn để chia sẻ trên Twitter, cho thấy anh tin tưởng MU có thể giành chiến thắng nếu họ giữ được đầu óc tỉnh táo: "Ngày mai là một ngày trọng đại. Hãy tập trung và tự tin".

Manchester United, Europa League, Villarreal, Pogba, Bruno Fernandes, chung kết Cúp C2
Thông điệp của Fernandes trước chung kết Europa League. Ảnh: Chụp màn hình

Villarreal không phải là đội mà Manchester United có thể đánh giá thấp, nhưng sẽ là một sự thất vọng lớn nếu các học trò của Solskjaer không thể nâng cao chiếc Cúp C2.

Villarreal đã đánh bại Arsenal với tỷ số chung cuộc 2-1 ở bán kết để tiến đến trận đấu cuối cùng. Trong khi đó Man United vượt qua Roma bằng 8 bàn thắng ghi được, mở ra cơ hội để Solskjaer có danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng.

Chung kết Europa League 2020/21 diễn ra ở đâu, khi nào?

Chung kết C2: HLV Villarreal tuyên bố sẵn sàng hạ MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League Villarreal Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT