Quảng cáo

NÓNG: Gareth Bale giải nghệ sau EURO 2021?

Thứ tư, 26/05/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại Madrid, Gareth Bale bất ngờ tính đến khả năng giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao sau VCK Euro 2021.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Hợp đồng của Bale với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm tới. Cầu thủ người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane nên anh đã bị đẩy sang Tottenham theo dạng cho mượn.

Trở lại mái nhà xưa, Bale thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy vậy, mỗi lần được ra sân cầu thủ người xứ Wales đều cho thấy đẳng cấp của mình. Bằng chứng là anh đã ghi 16 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân trong màu áo Tottenham mùa giải năm nay.

Bale gây sốc khi tính đường giải nghệ
Bale cân nhắc việc chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Ảnh: Getty

Bale đã trở lại Madrid để thương thảo với BLĐ Real về tương lai của mình trước khi hội quân cùng ĐT xứ Wales tại Euro 2021.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Bale sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu ngay trong hè này. Lí do là bởi cầu thủ người xứ Wales muốn giải nghệ ngay sau VCK Euro 2021. Ngôi sao 31 tuổi cân nhắc việc chia tay bóng đá để tập trung chơi golf. Thậm chí, Bale được cho là sẽ tham gia một vài giải golf của các vận động viên chuyên nghiệp.

Về phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha đã liệt Bale vào danh sách đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vì không được trọng dụng tại đây, tiền đạo người xứ Wales gần như chắc chắn không có tương lai ở Bernabeu.

Mourinho âm mưu tái hợp siêu sao ‘gánh’ Chelsea

Hazard đòi ra đi, chủ tịch Real có quyết định cuối cùng?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Tottenham Bale giải nghệ Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT