Quảng cáo

Chấp nhận giảm lương, Messi ký hợp đồng 2 năm với gã khổng lồ

Thứ năm, 27/05/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã đi đến quyết định cuối cùng trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng với Barcelona.

Theo thông tin từ hãng truyền thông Tây Ban Nha El Confidencial, Lionel Messi đã đồng ý với Chủ tịch Joan Laporta về việc gia hạn hợp đồng thêm hai mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc El Pulga sẽ ở lại sân Camp Nou cho đến năm 35 tuổi.

Để được ở lại Catalan, tuyển thủ Tây Ban Nha sẵn sàng giảm thu nhập, thậm chí là tới 50%. Con số cụ thể sẽ được đôi bên thảo luận trong thời gian tới, vì Barca cần đánh giá tình hình tài chính hiện tại để xem họ có thể đưa ra mức thu nhập như thế nào cho tiền đạo đội trưởng.

messi-1
Messi quyết định tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: Getty

Việc Joan Laporta đánh bại Víctor Font và Toni Freixa để tái đắc cử chức chủ tịch tại sân Camp Nou có ý nghĩa

quyết định tới việc thuyết phục Messi. Ít ngày qua, người đứng đầu Blaugrana đã có nhiều cuộc nói chuyện với ông Jorge Messi, cha của tiền đạo 33 tuổi. Đôi bên đều thống nhất ý định là ký kết càng sớm càng tốt.

Mùa giải 2020/21 không thể được coi là thành công với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã có những chuyển biến tích cực dưới sự lèo lái của Ronald Koeman. Được biết, El Pulga rất ấn tượng với lứa cầu thủ kế cận của Barca và tin tưởng vào khả năng thành công trong tương lai.

Ở mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Argentina đã khiến thế giới bóng đá chao đảo sau khi yêu cầu ban lãnh đạo cho phép được ra đi. Tuy nhiên, Messi vẫn ở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi anh thêm một năm, trước thái độ cứng rắn của ban lãnh đạo.

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

UEFA vào cuộc, Ronaldo và Messi không được đá Cúp C1?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi gia hạn chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT