Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Andrea Pirlo

Thứ sáu, 28/05/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đã xác nhận việc sa thải HLV Andrea Pirlo sau một mùa giải không thành công của đội bóng thành Turin.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Juventus mùa này đã phải chật vật lách qua khe cửa hẹp để giành một suất dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, thành tích này không khiến BLĐ Juve cảm thấy hài lòng.

Mới đây, trên trang chủ CLB, Bà đầm già chính thức sa thải HLV Andrea Pirlo. Juve gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến nhà cầm quân người Ý và không quên chúc Pirlo luôn thành công trong sự nghiệp huấn luyện.

Bên cạnh đó, Juve còn quyết định tri ân Pirlo bằng loạt ảnh về quãng thời gian tại vị của cựu danh thủ người Ý khi còn dẫn dắt đội bóng thành Turin.

CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Andrea Pirlo
Pirlo chính thức chia tay Juventus sau gần 1 năm gắn bó. Ảnh: Getty

Như vậy, Pirlo chia tay Juventus trong chưa đầy một năm sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng. Trong 10 tháng ít ỏi dẫn dắt đội chủ sân Allianz, HLV 42 tuổi không giúp đội bóng gặt hái được thành công như kỳ vọng. Lối chơi của Lão bà thiếu sự thuyết phục và thường xuyên tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công.

Danh hiệu duy nhất Juventus đạt được dưới triều đại của Andrea Pirlo là chức vô địch Coppa Italia 2020/21. Tuy nhiên, chiếc cúp này là không đủ để giữ HLV người Ý tại vị ở Allianz Stadium.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Juventus nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV Massimiliano Allegri vào vị trí còn trống tại Turin. Bà đầm già được cho là sẽ nhanh chóng công bố hợp đồng có thời hạn 4 năm với chiến lược gia 53 tuổi.

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/5: Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman

Rời Tottenham, Son Heung-min gia nhập ông lớn vì giấc mơ C1?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pirlo Allegri Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT