Quảng cáo

Rời Tottenham, Son Heung-min gia nhập ông lớn vì giấc mơ C1?

Thứ sáu, 28/05/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đang nghiêm túc cân nhắc khả năng ra đi để được thi đấu tại Champions League.

Theo Football Insinder, tiền đạo ngôi sao của Tottenham Hotspur đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Đội bóng xứ Bavaria đang tìm kiếm một phương án để chuẩn bị cho sự ra đi của Kingsley Coman và Son đã được nhắm đến.

Ở thời điểm hiện tại, tuyển thủ Hàn Quốc vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London. Điều này khiến mức giá để mua "Sonny" sẽ rất cao và Spurs cũng không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi, nhất là trong bối cảnh họ sắp để mất Harry Kane.

son-2
Tottenham khó giữ chân siêu sao châu Á. Ảnh: Getty

Trong trường hợp không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Gà trống ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Hùm xám sẵn sàng đợi Son thêm một năm. Khi ấy, hợp đồng của tiền đạo 28 tuổi chỉ còn 12 tháng và là thời điểm vàng

để Bayern chiêu mộ số 7 của Spurs.

Với những màn trình diễn ở đẳng cấp cao tại Bundesliga cũng như Premier League, ngôi sao xứ kim chi được đánh giá là đủ sức để chen chân vào đội hình chính của gã khổng lồ nước Đức. Son có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng công, có thể cạnh tranh với Serge Gnabry hoặc Leroy Sane ở hai cánh, hoặc thay thế Lewandowski và Thomas Muller ở vị trí trung phong.

Tottenham vẫn đang nỗ lực thuyết phục chân sút sinh năm 1992 đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, với việc Spurs không được dự Champions League mùa tới, "Sonaldo" chắc chắn sẽ không dễ dàng gật đầu.

Thời gian còn lại của Heung-min không phải là ít, nhưng cũng khó có thể coi là nhiều. Ở tuổi 28, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ không có nhiều cơ hội để chinh phục giấc mơ vô địch châu Âu.Chủ tịch PSG chính thức 'chốt' tương lai Mbappe

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min chuyển nhượng bóng đá Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT