Quảng cáo

Tottenham gây sốc, đàm phán với HLV từng sa thải

Thứ năm, 27/05/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Cả Tottenham và HLV Pochettino đều đang hướng tới một sự tái hợp chỉ chưa đầy hai năm sau khi đôi bên nói lời chia tay nhau.

Tottenham đang ráo riết tìm một huấn luyện viên mới, sau khi đội bóng London quyết định sa thải Mourinho còn Ryan Mason chưa đủ kinh nghiệm chinh chiến ở đội một. 

Trong hoàn cảnh đó, tờ The Athletic bất ngờ đưa tin Spurs đang có ý định tái hợp với HLV Mauricio Pochettino, người từng bị họ sa thải cách đây chưa đầy 2 năm để mời Mourinho. Nguồn tin này khẳng định chiến lược gia người Argentina cũng muốn trở lại đội bóng cũ và đang đàm phán với chủ tịch Daniel Levy.

Tottenham
Tottenham muốn tái hợp với HLV Pochettino. Ảnh: Getty

Pochettino mới nhận việc ở PSG để thay thế Tuchel hồi đầu năm nay, tuy nhiên ông đã thất bại trong việc đưa đội bóng giàu có nước Pháp lên ngôi vô địch ở cả Ligue 1 lẫn Champions League. Tuy nhiên theo đài TF1, PSG không có ý định chia tay với Pochettino.

Về phía Tottenham, chủ tịch Daniel Levy từng thừa nhận việc sa thải Pochettino là quyết định tồi tệ nhất của ông. Giờ đây trong hoàn cảnh Tottenham đang đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo chủ lực Harry Kane, người đứng đầu đội bóng muốn đưa Pochettino trở lại để thuyết phục ngôi sao người Anh thay đổi quyết định.

Mùa giải năm ngoái dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho và Ryan Mason hồi cuối mùa, Tottenham đã thất bại trên mọi đấu trường. Không chỉ trắng tay, Spurs còn chỉ cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 7 và phải tham dự UEFA Conference League. 

Zidane quyết định rời Real Madrid

MU bị tố 'thiếu tôn trọng' trận thua Villarreal

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Pochettino Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo