Quảng cáo

NÓNG: Zidane quyết định rời Real Madrid

Thứ năm, 27/05/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải 2020/21 thất bại khi Real Madrid trắng tay trên mọi đấu trường, HLV Zinedine Zidane đã quyết định sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Theo ký giả uy tín hàng đầu thế giới về tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano, Zinedine Zidane đã đưa ra quyết định chia tay Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp đang chuẩn bị có buổi làm việc chính thức với chủ tịch Florentino Perez để chấm dứt hợp đồng giữa đôi bên, dự kiến sẽ hoàn tất sau vài giờ tới.

Quyết định của Zidane đến sau một mùa giải đáng quên khi Real Madrid trắng tay trên tất cả mọi mặt trận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị loại sớm ở Cúp Nhà vua, dừng bước ở bán kết Champions League và chỉ giành được ngôi á quân La Liga.

Zidane
HLV Zidane quyết định rời Real Madrid. Ảnh: Internet

Đây sẽ là dấu chấm hết cho nhiệm kỳ thứ hai của Zidane tại sân Bernabeu. Ở nhiệm kỳ này, chiến lược gia người Pháp không thành công như lần đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, nhưng vẫn có thể giúp đội bóng Hoàng gia vô địch La Liga một lần ở mùa giải 2019/20.

Trước khi Zidane đưa ra quyết định cuối cùng của mình, đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định chiến lược gia

người Pháp sẽ chia tay Real Madrid. Zidane được cho là mệt mỏi với tình hình hiện tại của đội bóng và đó là lý do chính khiến ông ra đi.

Chia tay Zidane, Real Madrid đã chuẩn bị một số phương án thay thế. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng Max Allegri sẽ là người kế nhiệm Zidane để dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

Chấp nhận giảm lương, Messi ký hợp đồng 2 năm với gã khổng lồ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zidane rời Real Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT