Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/5: Pep trở lại Barca? MU ráo riết tăng cường lực lượng

Thứ sáu, 28/05/2021 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Barcalona tái hợp với Pep Guardiola, Chelsea dọn chỗ đón Lukaku hay MU tăng cường động thái trên TTCN là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/5.

Pep Guardiola trở lại Barca?

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Pep Guardiola vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barcelona để đảm nhận băng ghế HLV trưởng tại Camp Nou. Gã khổng lồ xứ Catalan biết rằng việc tái hợp với Pep rất khó khăn, khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa ký hợp đồng mới với Manchester City. Tuy nhiên, BLĐ Barcelona vẫn hy vọng sẽ thuyết phục Pep cập bến Camp Nou vào hè năm 2022.

Chuyển nhượng bóng đá 28/5: Pep trở lại Barcelona? MU ráo riết tăng cường lực lượng
Liệu Pep có dịp tái hợp với Messi tại Barca? Ảnh: Getty

Man Utd nỗ lực tăng cường đội hình

Quỷ đỏ đã tăng cường những động thái nhằm chiêu mộ Declan Rice của West Ham (theo Standard Sport). Man Utd đã liên hệ với ngôi sao người Anh và đang tìm nỗ lực trong việc đưa cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Bên cạnh Rice, Quỷ đỏ cũng đã gấp rút đàm phán với trung vệ Raphael Varane nhằm chốt nhanh trung vệ của Real Madrid trước Euro 2021.

Chuyển nhượng bóng đá 28/5: Pep trở lại Barcelona? MU ráo riết tăng cường lực lượng
Man Utd cấp thiết mua thêm trung vệ và một tiền vệ trung tâm. Ảnh: Getty

Chelsea lên danh sách bán dọn chỗ cho Lukaku

Theo tờ Sunday World, Chelsea đang có ý định bán Kepa, Odoi, Barkley, Loftus-Cheek và Tammy Abraham để có tiền chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter.

Lukaku được đồn sẽ rời Giuseppe Meazza ngay trong hè này sau khi HLV Antonio Conte tuyên bố từ chức.

Liverpool nhắm ‘kẻ hủy diệt’ Chelsea

Theo Nieuwsblad, Liverpool đang chuẩn bị đàm phán với tiền vệ Youri Tielemans, người đã giúp Leicester đánh bại Chelsea tại chung kết FA Cup. The Kop được cho là đang muốn tìm người thay thế Georginio Wijnaldum. Tielemans sẽ là cái tên phù hợp để đảm nhận vị trí mà cầu thủ người Hà Lan để lại tại Anfield.

Chelsea quyết tâm vụ “Buffon đệ nhị”

Theo 90min, Chelsea đang nỗ lực đàm phán với thủ thành Gianluigi Donnarumma về khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Đã có thông tin tiết lộ rằng “Buffon đệ nhị” của bóng đá Ý sẽ rời AC Milan vào mùa hè này. Tuy nhiên, nhiều khả năng The Blues sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của ngôi sao người Ý.

Cựu vương C1 bất ngờ ký hợp đồng với hậu vệ Reading

Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ Omar Richards của Reading. Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập cựu vương Champions League theo dạng chuyển nhượng tự do với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Quá chóng vánh, giới chủ MU chốt xong tương lai Solskjaer

Sếp lớn Man City chính thức tuyên bố về việc chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Barca MU Pep Chelsea Lukaku Rice Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT