Quảng cáo

Đổi người lấy người, Juve và MU thống nhất vụ Ronaldo

Thứ năm, 27/05/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Bianconeri đang tìm mọi cách để giảm gánh nặng lương của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Điều này dẫn đến một thỏa thuận với Man Utd.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn, Cristiano Ronaldo trở thành trung tâm của sự chú ý với câu chuyện liên quan đến tương lai của anh. Theo Tuttosport, chân sút 36 tuổi không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin, bất chấp suất dự Champions League mùa sau đã được đảm bảo.

Juventus cũng hiểu rằng họ sẽ mất trắng Ronaldo ở mùa hè năm sau, khi CR7 trở thành cầu thủ tự do. Vì vậy, gã khổng lồ Serie A đang tìm các phương án để đem lại những khoản tiền nhất định từ 1 năm hợp đồng còn lại của ngôi sao sinh năm 1985.

Tờ báo hàng đầu nước Ý cho biết, Bianconeri đang đàm phán với Man Utd để đi đến một thương vụ hoán đổi. Cái tên Juventus nhắm tới không ai khác chính là Paul Pogba, tiền vệ từng chơi rất thăng hoa tại Turin.

ronaldo-2
Ronaldo và Pogba sẽ đổi chỗ cho nhau? Ảnh: Getty

Điểm chung của Ronaldo và Pogba là cả hai đều muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đó là cơ sở dẫn

đến cuộc đàm phán giữa hai đại gia của bóng đá châu Âu. Khúc mắc còn lại duy nhất là mức lương của hai siêu sao đương đại tại đội bóng mới.

Về cá nhân Ronaldo, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng quay trở lại Old Trafford. Cựu sao Sporting đã bày tỏ nguyện vọng này với Jorge Mendes. Ngay lập tức, tay cò nổi tiếng người Bồ đã liên hệ với United để đàm phán về các thỏa thuận dành cho thân chủ của mình.

Năm 2018, Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Juventus từ Real Madrid với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Trong khi đó, Pogba cũng là thương vụ kỷ lục của Quỷ đỏ vào năm 2016.

Chấp nhận giảm lương, Messi ký hợp đồng 2 năm với gã khổng lồ

Siêu sao hạng nặng có mặt tại Madrid, Real chuẩn bị công bố

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT