Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 27/5: Đàm phán Ronaldo, chốt xong 5 mục tiêu

Thứ năm, 27/05/2021 05:01 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt 5 mục tiêu chuyển nhượng, MU sắp đàm phán với Ronaldo hay Dortmund xác nhận Sancho ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/5.

MU sắp đàm phán với Ronaldo

Theo Calciomercato, bất chấp việc vẫn còn một năm thời hạn với Juventus, Ronaldo đang lên kế hoạch chia tay nước Ý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nguồn tin trên tiết lộ, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo sẽ tiến hành đàm phán với PSG và Manchester United trong những tuần sắp tới.

Ronaldo
Người đại diện của Ronaldo sẽ sớm đàm phán với MU (Ảnh: Internet)

MU chốt 5 mục tiêu chuyển nhượng

Để củng cố cho hàng phòng ngự vẫn còn nhiều lỗ hổng, HLV Solskjaer được cho là đã chốt danh sách 5 mục tiêu hàng đầu ở vị trí trung vệ cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, 5 cái tên được tiết lộ bao gồm: Raphael Varane (Real Madrid), Pau Torres (Villarreal), Jules Kounde (Sevilla), Ben White (Brighton) và Edward Tapsoba (Bayer Leverkusen).

Raphael Varane 3
Raphael Varane sẽ là ưu tiên hàng đầu của MU (Ảnh: Internet)

Đối tác dâng “mảnh ghép hoàn hảo” cho MU

Theo truyền thông Anh, Wolverhampton sẽ chấp nhận để tiền vệ Ruben Neves ra đi ngay trong mùa hè 2021 với mức giá chỉ vào khoảng 35 triệu bảng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là “mảnh ghép hoàn hảo” cho tuyến giữa của MU và Quỷ đỏ đang theo rất sát tiền vệ 24 tuổi.

Dortmund bật đèn xanh cho Sancho ra đi

Theo Bild, Dortmund đã bật đèn xanh cho MU trong thương vụ Jadon Sancho. Đội bóng nước Đức được cho là sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi nếu nhận được một đề nghị phù hợp. Bên cạnh đó, ở chiều ngược lại, đội bóng “vàng-đen” cũng đã nhắm đến Jonathan Ikone của Lille để thay thế cho Sancho.

“Mục tiêu MU” chốt tương lai?

Theo The Telegraph, Atletico Madrid đã đề nghị gia hạn hợp đồng với hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao người Anh được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chính vì lẽ đó nhà ĐKVĐ La Liga sẽ muốn làm mọi cách để giữ chân cầu thủ của mình.

Chấp nhận giảm lương, Messi ký hợp đồng 2 năm với gã khổng lồ

Siêu sao hạng nặng có mặt tại Madrid, Real chuẩn bị công bố

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Ronaldo đến MU Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT