Quảng cáo

Sếp lớn Man City chính thức tuyên bố về việc chiêu mộ Messi

Thứ năm, 27/05/2021 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Giám đốc điều hành của Manchester City đã chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Messi.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Barca và Man City cùng PSG đang được xem là hai điểm đến tiềm năng của chân sút 33 tuổi.

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán, mới đây, Giám đốc điều hành của Manchester City, ông Omar Berrada đã chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Lionel Messi. Sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi đang rất tập trung vào đội hình của mình. Chúng tôi hài lòng với những gì toàn đội đã giành được ở mùa bóng năm nay. Chúng tôi đang xem xét những vị trí cần cải thiện trong đội hình, tuy nhiên, nếu bạn chứng kiến màn trình diễn của Man City trong mùa giải này, bạn sẽ thấy chúng tôi không cần có những sự thay đổi lớn”.

“Có lẽ chúng tôi cần xem xét vị trí mà Sergio Aguero bỏ lại. Mùa giải kết thúc và chúng tôi sẽ ngồi lại để cân nhắc về những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè. Thay thế Sergio là một nhiệm vụ rất khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi”.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Lionel Messi, Manchester City cũng đang để mắt đến hai mục tiêu là Harry Kane của Tottenham và Erling Haaland của Dortmund.

Vào rạng sáng ngày 30/5 (giờ Việt Nam), Man City sẽ có cuộc chạm trán Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử The Citizens vào đến trận đấu cuối cùng tại đấu trường danh giá này và thầy trò Pep Guardiola đang rất quyết tâm tạo nên kỳ tích trước The Blues.

Rời MU, người đại diện chỉ định bến đỗ bất ngờ cho Pogba

Neves tiến gần đến Liverpool vì quan hệ tốt với Pep

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi tới Man City Messi rời Barca Man City Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT