Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Zidane chia tay Real Madrid

Thứ năm, 27/05/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Real Madrid mới đây đã thông báo, đội bóng chính thức chia tay HLV Zinedine Zidane.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây trang chủ của Real Madrid đã chính thức thông báo chia tay HLV Zinedine Zidane. Thông báo có đoạn:

“Đã đến lúc tôn trọng quyết định của ông ấy, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì sự chuyên nghiệp, đam mê và những cống hiến của Zidane trong những năm tháng đã qua".

"Zidane là một trong những biểu tượng vĩ đại của Real Madrid và di sản mà ông ấy để lại vượt xa những gì ông ấy đã đạt được với tư cách HLV và cầu thủ tại đội bóng".

zidane-0
Zidane chính thức rời Real Madrid (Ảnh: Internet)

"Zidane biết rằng, ông ấy luôn ở trong trái tim những người hâm mộ Real Madrid và ông ấy tin rằng sẽ luôn có một mái nhà là Real Madrid".

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nguyên nhân nhà cầm quân người Pháp không tiếp tục dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là do sự mệt mỏi và áp lực trong công việc. HLV Zidane đã tỏ rõ sự căng thẳng sau thất bại trước Chelsea tại đấu trường Champions League cách đây không lâu.

Hiện tại, Real Madrid đang gặp không ít vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Từ mùa giải trắng tay với đội hình già cỗi cho đến những lùm xùm liên quan tới European Super League, Los Blancos đã đánh mất vị thế của "Đội bóng vĩ đại nhất châu Âu" trong mùa giải năm nay.

Loại Koeman, Chủ tịch Barca 'nằm mơ' thấy Guardiola trở lại

NÓNG: Juventus sa thải Pirlo, bổ nhiệm 'mục tiêu của Real Madrid'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zidane rời Real Madrid Real Madrid tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo