Quảng cáo

NÓNG: Juventus sa thải Pirlo, bổ nhiệm 'mục tiêu của Real Madrid'

Thứ năm, 27/05/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Người được Real Madrid lựa chọn để thay thế Zidane, Max Allegri bất ngờ đồng ý gia nhập Juventus để thay thế Andrea Pirlo.

Hàng loạt hãng tin lớn ở châu Âu, bao gồm ký giả Fabrizio Romano, Sky Sports và Gazzetta dello Sport đều vừa đồng loạt đưa tin, HLV Massimiliano Allegri đã từ chối đề nghị của Real Madrid để chính thức nhận lời dẫn dắt Juventus.

Cụ thể, chiến lược gia người Ý sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Allianz với mức lương 9 triệu euro mỗi mùa. Dự kiến thương vụ sẽ chính thức hoàn tất sau ít giờ tới.

Allegri
HLV Allegri sẽ trở lại dẫn dắt Juventus. Ảnh: Getty

Trước đó, gần như tất cả những hãng tin lớn ở Tây Ban Nha và Ý đều đưa tin Allegri đã nhận lời với Real

Madrid để ký hợp đồng có mức lương 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên việc Real chậm trễ trong quyết định chia tay Zidane khiến Allegri đồng ý nhận việc ở Juventus.

Với việc Juventus bổ nhiệm Allegri, Pirlo cũng sẽ không còn là HLV trưởng của đội bóng. Theo Fabrizio Romano, chiến lược gia 42 tuổi sẽ bị sa thải sau một mùa giải thất bại của đội chủ sân Allianz.

Với Real Madrid, hụt Allegri sẽ khiến những lựa chọn trên băng ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng này ít đi. Với việc Zidane đã quyết định ra đi, cái tên khả dĩ nhất tiếp quản đội chủ sân Bernabeu sẽ là Raul Gonzalez.

Tottenham gây sốc, đàm phán với HLV từng sa thải

Neves tiến gần đến Liverpool vì quan hệ tốt với Pep

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri Allegri đến Juventus Real Madrid Juve sa thải Pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT