Quảng cáo

Giới chủ MU chốt xong tương lai Solskjaer

Thứ năm, 27/05/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải trắng tay cùng MU, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã được làm sáng tỏ.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (27/5, giờ Việt Nam), Manchester United đã bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất trong mùa giải 2020/21 – trận chung kết Europa League với Villarreal. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên, những sai lầm cá nhân cá nhân tới từ Lindelof và De Gea, Quỷ đỏ đã phải trả giá với thất bại sát nút 10-11 trên chấm penalty.

Solskjaer bị yêu cầu sa thải-48521
Solskjaer sẽ tiếp tục ở lại MU (Ảnh: Internet)

Thất bại lần này đã khiến Man United trắng tay trong mùa giải năm nay. Và kể từ khi bổ nhiệm HLV Solskjaer, Quỷ đỏ vẫn chưa thể thực hiện hóa giấc mơ vô địch châu Âu. Sau trận đấu lần này, nhà cầm quân người Na Uy đã nhận về không ít những chỉ trích, thậm chí nhiều CĐV quá khích đã yêu cầu ông từ chức ngay lập tức.

Dẫu vậy, trước làn sóng phản đối dữ dội, giới chủ của Manchester United – gia đình Glazers được cho là đã định đoạt tương lai HLV Solskjaer. Theo nguồn tin từ Mirror, BLĐ đội bóng tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy và một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong những tuần sắp tới.

Gia đình Glazers tin rằng, sự thăng tiến của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay đã cho thấy hướng đi đúng đắn của HLV Solskjaer, đồng thời, triết lý của nhà cầm quân 48 tuổi được cho là phù hợp để giúp đội bóng phát triển trong những mùa giải tiếp theo.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer sẽ còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết tại Man United. Và ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhiệm vụ của thuyền trưởng 48 tuổi sẽ là mang về Old Trafford những tân binh sáng giá để phục vụ cho mùa giải tới.

Sếp lớn Man City chính thức tuyên bố về việc chiêu mộ Messi

Rời MU, người đại diện chỉ định bến đỗ bất ngờ cho Pogba

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU MU sa thải Solskjaer Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT