Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/5: Pogba đến PSG, Ronaldo về MU

Thứ năm, 27/05/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Pogba được liên hệ tới PSG, Ronaldo trở lại MU hay Atletico muốn chiêu mộ Dybala là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 27/5.

Pogba được liên hệ tới PSG

Theo Le Parisiens, người đại diện của Pogba, “siêu cò” Mino Raiola đang liên hệ để tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Theo đó, ngôi sao người Pháp đang được đàm phán để chuyển tới PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

pogba
Pogba được liên hệ tới PSG (Ảnh: Internet)

Ronaldo trở lại MU

Theo truyền thông Ý, Juventus đang muốn thực hiện thương vụ trao đổi người với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, “Lão bà” sẽ muốn đổi Ronaldo lấy Pogba trong phiên chợ hè năm nay.

ronaldo-0
Ronaldo sẽ trở lại Man United? (Ảnh: Internet)

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Dybala

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang nhắm đến tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ La Liga muốn củng cố thêm hàng tấn công để tập trung cho mục tiêu Champions League mùa tới.

Chelsea có câu trả lời vụ Hazard

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đã đưa tin, tiền đạo Eden Hazard đang bày tỏ mong muốn rời Real Madrid đẻ trở lại Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, BLĐ của The Blues được cho là không quá mặn mà với trường hợp của ngôi sao 30 tuổi.

Lukaku trên đường trở lại Anh

Theo Metro, ông chủ của Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich được cho là đang muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. The Blues vẫn đang tìm kiếm một cây săn bàn đẳng cấp và với những gì Lukaku đã thể hiện, tiền đạo người Bỉ đang được xem là ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

Siêu sao hạng nặng có mặt tại Madrid, Real chuẩn bị công bố

Chuẩn bị đàm phán, Lampard sắp dẫn dắt ‘cơn ác mộng của Chelsea’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU MU Pogba rời MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT