Quảng cáo

Chanathip Songkrasin dính chấn thương nghỉ 14 ngày

Thứ năm, 27/05/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Chanathip nhiều khả nắng sẽ vắng mặt ở 2/3 trận đấu còn lại của ĐT Thái Lan tại VL World Cup 2022

Trận hòa đầy căng thẳng giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Theo thông tin mới nhất từ tờ Siamsport của Thái Lan, tiền vệ ngôi sao của ĐTQG nước này - Chanathip Songkrasin đã tiếp tục dính chấn thương trong một buổi tập với CLB chủ quản là Consadole Sapporo vào hôm thứ 3 vừa qua. Kết quả kiểm tra cho thấy, anh sẽ mất ít nhất là 14 ngày để có thể tập luyện trở lại.

Với việc Messi Thái sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong vòng 14 ngày tới. ĐT Thái Lan gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này ở trận gặp Indonesia vào ngày 3/6 tới tại lượt trận thứ 6 VL World Cup 2022. Thậm chí, Chanathip Songkrasin cũng rất khó có thể tham dự trận gặp ĐT UAE vào ngày 7/5.

Việc nhiều khả năng sẽ mất Messi Thái ở 2/3 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022 chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng của thầy trò HLV Akira Nishino. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Chanathip Songkrasin trong đội hình "Voi chiến" là lớn như thế nào.

Vắng Messi Thái, chắc chắn vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ phải "đau đầu" tìm một nhân tố mới đủ sức để gánh vác vị trí mà tiền vệ thuộc biên chế Consadole Sapporo để lại. Và dĩ nhiên, điều này là không hề dễ dàng.

chanathip-songkrasin-messi-thai-lan
Chanathip nhiều khả nắng sẽ vắng mặt ở 2/3 trận đấu còn lại của ĐT Thái Lan tại VL World Cup.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu, gặp ĐT Oman và ĐT Tajikistan trước khi bắt đầu các trận đấu ở bảng G.

Tuy nhiên, trưa ngày 27/5, LĐBĐ Thái Lan xác nhận đội bóng này sẽ có thêm một trận giao hữu khác, chính xác là một trận đấu tập với ĐT Uzbekistan vào 22h ngày 30/5.

ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G VL World Cup 2022 với 8 điểm sau 5 lượt trận, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm.

ĐT Thái Lan sẽ có thêm một trận đấu tập với ĐT Uzbekistan để chuẩn bị cho những trận đấu ở bảng G

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin VL World Cup ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT