Quảng cáo

Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: VL World Cup chính thức trở lại!

Thứ sáu, 28/05/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: Đây sẽ là một trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Antoine Hey.

Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: Quá khó cho đại diện Đông Nam Á!

Đại diện của Đông Nam Á là ĐTQG Myanmar sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ Nissan (sân nhà của CLB Yokohama F. Marinos ) với hy vọng có điểm trước đội bóng được xem là "ông kẹ" châu Á là Nhật Bản. 

Nhật Bản đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi ghi tới tận 19 bàn trong 5 trận đã đấu tại VL thứ 2 World Cup 2022. Trong đó có chiến thắng không tưởng với tỉ số 14-0 trước ĐT Mông Cổ. Đội bóng của HLV Moriyasu Hajime đang đứng nhất bảng F với 15 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó, đội khách Myanmar cũng đang cho thấy một phong độ tương đối ấn tượng khi vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Mông Cổ và Tajikistan.

60af4b72eff7a
Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: ĐT Nhật Bản (áo xanh) được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với Myanmar (áo đỏ).

Tuy vậy, nói gì thì nói, đây vẫn là một trận đấu mà Nhật Bản được đánh giá mạnh hơn cả về phong độ lẫn chất lượng đội hình. Đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành chiến thắng để chắc suất tham dự vòng chung kết World với vị trí dẫn đầu bảng đấu.

Không loại trừ một trận thắng đậm sẽ được ĐT Nhật Bản tạo ra trước ĐT Myanmar để chạm tay vào tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, Myanmar của HLV Antoine Hey đang xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm, cơ hội để đại diện Đông Nam Á đi tiếp là rất thấp.

Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 28/5 trên SVĐ Nissan (Nhật Bản).

Đội hình dự kiến Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar

Nhật bản: 

Asier Riesgo,Maya Yoshida,Tomiyasu Takehiro,Ogawa Ryoya,Tomoaki Makino,Ao Tanaka,Endo Keita,Takefusa Kubo,Doan Ritsu,Minamino Takumi,Nakajima Shoya. 

Myanmar: 

Htet Kyaw Zin, Nanda Kyaw,David Htan,Sithu Aung,Zaw Min Tun,Hlaing Bo Bo,Kyi Lin,Myo Ko Tun,Nyein Chan Aung,Maung Maung Lwin,Kyaw Ko Ko.  

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar Nhận định VL World Cup VL World Cup ĐT Việt Nam Nhật Bản vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT