Quảng cáo

Trợ lý HLV Park gặp sự cố khi làm thủ tục tại sân bay Dubai

Thứ năm, 27/05/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 26/5, cầu thủ và BHL ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Dubai sau hành trình dài từ Hà Nội và khi làm thủ tục, trợ lý Park Sung-gyun đã gặp chút vấn đề với thiết bị điện tử của mình.

Cổ động viên chào đón cầu thủ ĐTVN tại sân bay Dubai

Khoảng 16h ngày 26/5, ĐTVN đã lên đường sang UAE, sẵn sàng cho những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đến khoảng 21h cùng ngày (giờ UAE), cả đội đã có mặt tại sân bay quốc tế Dubai và cả đội nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập cảnh trong bộ đồ bảo hộ. Sự cố phát sinh khi máy soi chiếu của hải quan sân bay phát hiện ra thiết bị "lạ" trong hành lý kí gửi của HLV thể lực Park Sung-gyun.

VFF_9309
BHL ĐTVN có mặt tại sân bay (Ảnh: VFF)

Thực chất, đó chỉ là thiết bị dùng để theo dõi các thông số liên quan đến cầu thủ, với một HLV thể lực như ông  Park Sung-gyun, việc theo dõi các chỉ số cầu thủ là rất quan trọng. Nhờ những thiết bị như vậy mà trợ lý và HLV mới có thể đánh giá quá trình luyện tập của cầu thủ, từ đó đưa ra những quyết định nhân sự hợp lý.

Những thiết bị điện tử như vậy rất dễ bị chú ý khi đi qua máy soi tại sân bay. Trợ lý của "thầy Park" đã phải mất khá nhiều thời gian giải thích với nhân viên hải quan trước khi nhận lại hành lý của mình.

Do tất cả phải mặc đồ bảo hộ nên cầu thủ và thành viên BHL ĐTVN không nhận ra rằng trợ lý của HLV Park Hang Seo đang bị "kẹt" lại tại sân bay. Toàn đội lên xe rời sân bay Dubai tới khách sạn mà...không có trợ lý  Park Sung-gyun đi cùng.

Rất may là sau đó, vị trợ lý sinh năm 1990 đã liên lạc với một thành viên trong đoàn đội tuyển và được đón về khách sạn.

Trước khi đến UAE, LĐBĐVN triển khai công tác tiền trạm từ rất sớm, nên sau khi lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR theo quy định về phòng chống COVID-19 tại sân bay Dubai, tất cả thành viên đội tuyển đã được đưa thẳng về khách sạn, qua đó giảm bớt thời gian chờ đợi cho cầu thủ.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng: 'Đặng Văn Lâm luôn là thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn park hang seo hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT