Quảng cáo

Tiến Linh: 'Đoàn kết là sức mạnh lớn nhất của ĐTVN'

Thứ năm, 27/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là một trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn sang UAE dự VL World Cup 2022.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sport)

Sau khi kết thúc đợt rèn quân tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại lão tướng Nguyễn Anh Đức. Nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn hay Phan Văn Đức chơi trên hàng công.

Trước giờ khởi hành lên đường, chia sẻ với Thanh Niên, Tiến Linh cho biết tinh thần của toàn đội đang rất thoải mái và tự tin.

"Indonesia, Malaysia và UAE đều rất mạnh và quyết tâm. Họ đã tăng cường và làm mới lực lượng với những cầu thủ nhập tịch. Nhưng đoàn kết chính là sức mạnh lớn nhất của Việt Nam. Chúng ta không sợ họ.

Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn vào lưới Indonesia và UAE ở vòng loại thứ 2. Số bàn thắng của tôi cho ĐTQG vẫn chưa nhiều. Tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng".

Tiến Linh: 'Đoàn kết là sức mạnh lớn nhất của ĐTVN' 48446
Tiến Linh chơi ấn tượng trên hàng công của ĐT Việt Nam

NHM chắc chắn không thể nào quên cú sút cầu vồng tuyệt đẹp từ ngoài khu vực cấm địa của cầu thủ sinh năm 1997. Siêu phẩm "quý hơn vàng" mà Tiến Linh ghi được đã đem về chiến thắng 1-0 cho Việt Nam trước UAE trên sân Mỹ Đình.

Tại V-League 2021, dẫu cho CLB Bình Dương đang không có thành tích như ý nhưng tiền đạo quê Hải Dương vẫn ghi cho mình 6 bàn thắng sau 12 vòng đấu.

Vào lúc 22h45 ngày 26/5 (theo giờ Việt Nam), Tiến Linh và các đồng đội đã chính thức có mặt tại UAE. Sau khi xét nghiệm Covid-19, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển thẳng về nơi đóng quân.

Tại UAE, thầy trò HLV Park sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Thủ thành Đặng Văm sẽ vắng mặt ở trận này do đến ngày 2/6 anh mới bay được từ Nhật Bản sang.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có được lợi thế rất lớn ở bảng G khi đang dẫn đầu với 11 điểm có được, hơn Malaysia 2 điểm.

Không bất ngờ khi Cao Văn Triền bị HLV Park loại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT