Quảng cáo

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'Tôi không bất ngờ khi Cao Văn Triền bị loại'

Thứ ba, 25/05/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã nêu ra những ý kiến cá nhân xung quanh bản danh sách mới công bố của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Những bàn thắng và kỹ thuật của Cao Văn Triền (nguồn: Next  Sports)

Sáng ngày 25/05, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố bản danh sách các thành viên sang UAE dự Vòng loại World Cup 2022. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc loại 10 cầu thủ bao gồm: Anh Đức, Thanh Thịnh, Minh Tùng, Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Triền, Văn Phong, Văn Kiên, Văn Vũ và Văn Long.

Trong đó, sự vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể đến nhân tố được nhiều người nhận định sẽ thay thế cho vị trí mà Hùng Dũng để lại - tiền vệ Cao Văn Triền.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho biết: "Nói về vị trí và nhiệm vụ, Cao Văn Triền là tiền vệ phòng ngự còn Đỗ Hùng Dũng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hai cầu thủ này đóng vai trò khác nhau trong sơ đồ chiến thuật.

Dư luận cho rằng Cao Văn Triền chơi giống Hùng Dũng nhưng điều đó là không đúng. Hơn nữa, Văn Triền không có khả năng phát động tấn công. Việc loại hay giữ anh ấy là lựa chọn của HLV Park thôi, với những tiền vệ còn lại, ví dụ như Tuấn Anh, cậu ấy chơi vị trí đó rất tốt.

cvt2-115856-1-1621911876
Cao Văn Triền bị loại cùng với 9 cầu thủ khác

Do đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn những cầu thủ quen thuộc ở vị trí trên, ưu thế là họ đã quen với lối chơi và triết lý của ông ấy.

Việc HLV Park Hang Seo loại Cao Văn Triền tôi cũng không ngạc nhiên. Với tính chất của 3 trận sắp tới, sẽ không có chỗ cho những cầu thủ mới, trừ những trường hợp thực sự là xuất sắc".

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường bay sang UAE vào ngày 26/5. Hiện ĐT Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Công Phượng lập công trong chiến thắng của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Ánh Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT