Quảng cáo

4 cầu thủ đáng tiếc bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/05/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách ĐTVN do HLV Park công bố mới đây đã mang đến nhiều bất ngờ ở những cái tên được chọn cũng như nhiều tiếc nuối nơi những cái tên bị loại.

Buổi tập chiều 22/5 của ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Ngày 25/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách ĐTVN chuẩn bị cho những trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

So với danh sách sơ bộ, sẽ có 10 cầu thủ không cùng đồng đội sang UAE tham dự những trận đấu cón lại ở bảng G và dưới đây là một số cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi phải "ngồi nhà".

Tô Văn Vũ (Bình Dương)

Tiền vệ của Bình Dương vẫn chưa thể có lần đầu khoác áo tuyển Quốc gia. Hai mùa giải đã qua, tiền vệ 28 tuổi luôn là cầu thủ thi đấu ổn định bậc nhất trong màu áo Bình Dương nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để thuyết phục HLV Park.

122036142_2373890849586591_4953014073336696715_n
Văn Vũ có lần thứ hai lỗi hẹn với màu áo tuyển

Cách đây 2 năm, Tô Văn Vũ cũng có tên trong danh sách sơ bộ ĐTVN tham dự King's Cup 2019 nhưng không có tên trong danh sách cuối cùng. Hai lần lỡ dở với màu áo tuyển và ước mơ phục vụ cho ĐTQG của cầu thủ này có lẽ sẽ phải dừng lại từ đây.

Cao Văn Triền (Sài Gòn)
Ở đợt tập trung lần này, Cao Văn Triền được kì vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Hùng Dũng đang gặp chấn thương. Hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Văn Triền - Tuấn Anh - Xuân Trường được kì vọng sẽ mang lại khác biệt cho ĐTVN ở chiến dịch lần này.

11621913852.jpeg
Văn Triền cũng chưa có duyên với đội tuyển trong đợt tập trung này

Tuy nhiên, viễn cảnh ấy sẽ không thể xảy ra, Cao Văn Triền chưa có duyên với đội tuyển ở đợt tập trung này và sự vắng mặt của cầu thủ của Sài Gòn cũng để lại nhiều tiếc nuối nơi người hâm mộ.

Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

Xuân Mạnh cùng Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng mới chỉ lên tập trung cùng đội tuyển từ ngày 18/5 sau khi hết thời gian cách ly cùng CLB. Hậu vệ này tập cùng đội tuyển trong thời gian ngắn trước khi phải "ngồi nhà" nhìn đồng đội đi UAE.

coutinho-chi-ra-cau-thu-hay-nhat-moi-thoi-dai1538649072
Xuân Mạnh chưa may mắn trong chiến dịch lần này

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế, người hâm mộ hi vọng cầu thủ sinh năm 1996 thuyết phục được thầy Park. Đáng tiếc là năm nay Văn Thanh, Hồng Duy đều đang đạt phong độ cao nên thật khó để Xuân Mạnh có thể "đánh bật" được bộ đôi của HAGL.

Nguyễn Anh Đức (Long An)

Anh Đức là cầu thủ duy nhất đang chơi ở giải hạng Nhất có mặt trong danh sách tập trung cùng ĐTVN nhưng đáng tiếc là tiền đạo này không thể có mặt trong danh sách sang UAE cùng đồng đội.

Phải chăng HLV Park đã chọn được cho mình một hàng tiền đạo ưng ý nên mới để Anh Đức ở nhà? Nếu thật sự là như vậy thì nên mừng cho ĐTVN khi bài toán khó của HLV Park bấy lâu đã có lời giải.

Thực chất, luôn có những nuối tiếc nhẹ khi một (vài) cái tên không có mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển. Nhưng HLV Park chắc chắn nắm rõ đội bóng của ông cần gì và hãy đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Hàn trong tất cả những quyết định của mình.

CHÍNH THỨC: HLV Park công bố danh sách ĐT Việt Nam sang UAE

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn danh sách đội tuyển việt nam đt việt nam vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT