Quảng cáo

ĐT Indonesia bổ sung thủ môn trước VL World Cup 2022

Thứ tư, 26/05/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình của tuyển Indonesia tiếp tục có sự thay đổi sau khi HLV Shin Tae Yong bổ sung thêm nhân sự.

Video: Cầu thủ "nhọ nhất" Indonesia khi liên tục bị Trọng Hoàng, Văn Hậu "bắt chết" (Nguồn: Next Media)

Truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin, HLV Shin Tae Yong đã quyết định gọi thêm thủ môn Muhammad Riyandi lên ĐTQG nước này.

Sau khi nhận được cuộc gọi thông báo từ LĐBĐ Indonesia, Muhammad Riyandi lập tức khởi hành đến Jakarta để thực hiện chuyến bay đến UAE hội quân cùng cả đội.

Muhammad Riyandi sinh năm 2000, hiện anh đang khoác áo CLB Barito Putera. Trước đó, thủ thành này đã phải rút khỏi đội bóng xứ Vạn đảo do gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Dự kiến, Riyandi sẽ có mặt ở UAE vào ngày 27/5. "Chúng tôi mong rằng Riyandi sẽ bước vào tập luyện tốt cùng ĐTQG Indonesia và có thể cống hiến hết sức mình", trang chủ của CLB Barito Putera viết.

Cách đây không lâu, Indonesia cũng rơi vào cảnh "thiệt quân" do trung vệ Elkan Baggott đã từ chối lên tuyển. Tài năng trẻ gốc Anh tỏ ra lo ngại trước tình hình của dịch Covid-19.

Ngày 25/5, Indonesia đã phải chấp nhận trận thua 2-3 trước Afghanistan ở lượt trận giao hữu trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Hai bàn thắng của Egy Maulana và Adam Alis là không đủ để thầy trò HLV Shin Tae Yong giành chiến thắng trước đối thủ.

ĐT Indonesia bổ sung thủ môn trước VL World Cup 2022 48341
Indonesia còn một trận giao hữu gặp Oman vào ngày 29/5

Theo BXH FIFA mới nhất, Việt Nam xếp hạng 92 thế giới trong khi Afghanistan đứng thứ 149 (kém ĐTVN 57 bậc).

Ngày 29/5, Indonesia sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Oman. Đội bóng xứ Vạn đảo đã không còn cơ hội đi tiếp do toàn thua 5 trận ở bảng G. Vì thế, HLV Shin Tae Yong quyết định triệu tập nhiều cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, chạm trán ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6.

Xác định 5 đội châu Á dự Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia HLV Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT