Quảng cáo

Futsal Việt Nam được thưởng nóng sau khi giành vé dự World Cup

Thứ tư, 26/05/2021 00:12 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức sở hữu tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2021 sau khi vượt qua Lebanon nhờ luật bàn thắng sân khách.

VIDEO: 200 giây dồn ép Lebanon của ĐT Việt Nam trong trận tranh vé dự World Cup (Nguồn: Next Media)

Với kết quả hòa 1-1, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã lập nên kỳ tích lần thứ 2 tham dự một kỳ World Cup. Để chúc mừng thành công của Futsal Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho toàn đội.

Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong thời gian vừa qua.

ĐT Futsal sẽ tham dự FIFA Futsal World Cup 2021 được tổ chức từ 12/9 đến 3/10/2021 tại Lithuania. Ngoài ra, HLV Phạm Minh Giang cũng đã đi vào lịch sử bóng đá nước nhà khi là vị HLV nội đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển tham dự VCK World Cup.

ĐT Futsal được thưởng nóng sau khi giành vé dự World Cup 48116
ĐT Futsal Việt Nam vượt qua Lebanon nhờ luật bàn thắng sân khách

Trở lại với trận đấu, tuyển Việt Nam đã có 1 trận hòa đầy nghẹt thở trước Lebanon. Sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý đã cứu thua cho Futsal Việt Nam trước những đợt tấn công của đại diện đến từ Tây Á.

Châu Đoàn Phát đã tỏa sáng đúng lúc với pha đi bóng đột biến trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Hamadani, mở tỉ số cho tuyển Futsal Việt Nam. Bàn gỡ hòa của đối phương ngay sau đó là không đủ cho hy vọng đi tiếp của ĐT Lebanon.

Với tỷ số hòa 1-1, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức sở hữu tấm vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021. Trước đó, ở kỳ Futsal World Cup 2016 tại Colombia, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc lọt vào tới vòng 1/8.

Việt Nam chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam futsal world cup kết quả việt nam vs lebanon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT