Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan chúc mừng khi ĐT Việt Nam dự World Cup futsal

Thứ năm, 27/05/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 26/5, LĐBĐ Thái Lan gửi thư chúc mừng thành tích của ĐT Futsal Việt Nam tại Vòng loại FIFA Futsal World Cup 2021.

Bàn thắng lịch sử của Châu Đoàn Phát vào lưới Lebanon (Nguồn: Next Sports)

Ngày 26/5, thay mặt LĐBĐ Thái Lan, Tổng thư ký Patit Suphaphongs đã gửi thư cho LĐBĐ Việt Nam (VFF) để bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Việt Nam cùng giành được tấm vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021.

“Những nỗ lực của các cầu thủ, ban huấn luyện, thành viên đội bóng và sự ủng hộ của người hâm mộ là những điều đáng quý trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra tại các quốc gia trong khu vực như hiện nay.

Thật tuyệt vời khi hai đội bóng tại Đông Nam Á đã vượt qua vòng loại và giành được cơ hội thi đấu tại đấu trường Futsal lớn nhất thế giới”, ông Patit viết trong thư gửi VFF.

Bên cạnh đó, tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan cũng gửi lời chúc tới LĐBĐVN và ĐT Futsal sẽ tiếp tục có những thành công hơn nữa tại VCK Futsal World Cup 2021 tổ chức tại Lithuanian tới đây.

60a76337b7377
ĐT Việt Nam đã có vé dự World Cup futsal 2021.

Trước đó, ĐT Futsal Thái Lan đã giành chiến thắng chung cuộc 11-2 trước ĐT Futsal Iraq sau hai lượt đấu loại trực tiếp để giành lấy tấm vé tham dự VCK của giải đấu này.

Về phần ĐT Việt Nam, sau chiến tích giành vé dự World Cup futsal 2021 thì hôm nay 27/5, các cầu thủ của chúng ta đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM và thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Tiếp đà thăng hoa với tinh thần và quyết tâm rất lớn của ĐT Futsal Việt Nam, NHM hoàn toàn có thể tin rằng thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ đem tới những điều bất ngờ tiếp theo tại FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania từ 12/9 đến 3/10.

'Sếp lớn' Đông Nam Á muốn ĐT Việt Nam thành công tại World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup futsal World Cup Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT