Quảng cáo

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League

Thứ sáu, 28/05/2021 07:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự trận chung kết Champions League với Manchester City vào 2h00 ngày 30/5.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Sau khi thực hiện “kế hoạch đặc biệt” cùng các cầu thủ của Chelsea, mới đây, Thomas Tuchel đã điền tên 25 cái tên vào danh sách tham dự trận chung kết Champions League.

Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ N’Golo Kante và thủ thành Edouard Mendy. Hai  cầu thủ này đã gặp phải những chấn thương khác nhau trong thời gian gần đây. Họ đang phải chạy đua với việc bình phục để kịp thời tái xuất trong cuộc đối đầu tới.

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League
Mendy vẫn đang gặp các vấn đề về thể trạng. Ảnh: Getty

Cả hai đều đã trở lại tập luyện cùng đội bóng, nhưng Mendy vẫn mang lại sự lo lắng. Nhiều nguồn tin cho rằng, tuyển thủ người Senegal vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy vậy, việc Kante khỏe mạnh đã là tín hiệu tích cực cho tuyến giữa của The Blues.

Trả lời giới truyền thông trước khi sang Porto, HLV Thomas Tuchel nói: “Kante trông có vẻ ổn và nhiều khả năng sẽ ra sân vào thứ 7 tới. Về phần Mendy, cậu ấy đang hồi phục tốt kể từ sau khi bị đau trong trận đấu với Aston Villa. Chúng tôi hy vọng Edou có thể trở lại và nếu điều đó xảy ra, cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát”.

Như vậy, Chelsea đang nắm trong tay đội hình mạnh nhất cho trận chung kết sắp tới. Những cái tên đã gặp một số vấn đề về chấn thương trong thời gian gần đây như Christensen, Kai Havertz hay Kovacic đều hoàn toàn lành lặn. Trong khi, Mendy và Kante đã cùng cả đội bay sang Porto.

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League
Kante nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu

Trong trường hợp Mendy không kịp bình phục, Kepa Arrizabalaga sẽ là người được thay thế. Đây không phải là lựa chọn mang lại sự yên tâm cho các CĐV The Blues. Kepa đã thi đấu tốt hơn trong mùa giải năm nay, thế nhưng chiều cao khiêm tốn là điểm yếu khiến thủ thành 27 tuổi không thể so sánh với Edouard Mendy.

Về phía Man City, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có trong tay đội hình mạnh nhất và đã sẵn sàng bung sức để giành chiếc cúp C1 đầu tiên trong lịch sử.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga, Willy Caballero.

Hậu vệ: Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Thiago Silva, Kurt Zouma, Marcos Alonso, Ben Chilwell, Reece James, Cesar Azpilicueta, Emerson Palmieri.

Tiền vệ: Jorginho, Mateo Kovacic, N’Golo Kante, Mason Mount, Hakim Ziyech, Billy Gilmour, Kai Havertz, Tino Anjorin, Callum Hudson-Odoi.

Tiền đạo: Tammy Abraham, Timo Werner, Olivier Giroud, Christian Pulisic.

Sterling tuyên bố ‘hùng hồn’, thách thức Chelsea

Mourinho âm mưu tái hợp siêu sao ‘gánh’ Chelsea

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 Man City vs Chelsea Chelsea Man City Champions League Kante Mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo