Quảng cáo

Dàn sao Chelsea được 'tiếp doping' trước chung kết C1

Thứ sáu, 07/05/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của The Blues vừa nhận được tin rất vui trước thềm trận chung kết Champions League vào cuối tháng Năm.

Nguồn tin từ tờ Independent cho biết, ban lãnh đạo Chelsea hứa sẽ thưởng thêm cho các cầu thủ 10 triệu bảng nếu họ vô địch Champions League mùa này. Trong trường hợp về nhì, dàn sao của The Blues vẫn nhận được 5 triệu bảng.

Mười phần trăm của khoản tiền thưởng sẽ được dành cho  những cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn và các cầu thủ dự bị. Phần còn lại sẽ được phân bổ cho từng ngôi sao trong đội hình chính tùy thuộc vào tư cách là cầu thủ đá chính thường xuyên hay không.

chelsea-2
Các cầu thủ Chelsea sẽ được thưởng đậm nếu vô địch. Ảnh: Getty

Tại Champions League mùa này, tiền vệ N'Golo Kante là người ra sân nhiều nhất với 12 trận. Xếp ngay sau

tuyển thủ Pháp với 11 trận là Edouard Mendy, Jorginho, Timo Werner và Kai Havertz. Những ngôi sao này nhiều khả năng sẽ nằm trong nhóm cầu thủ được thưởng nhiều nhất.

Về phía Man City, cách thức phân chia tiền thưởng có khác đôi chút. Nhiều cầu thủ đội một có sẵn điều khoản trong hợp đồng khiến họ có thể nhận được tới 1 triệu bảng nếu đem về chức vô địch Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Cuối tuần này, Chelsea và Man City sẽ đối đầu nhau ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho đôi bên thăm dò lực lượng đối phương trước khi bước vào trận quyết chiến ở rạng sáng ngày 30/5 tại Istanbul.

Hazard lên tiếng sau khi cười với cầu thủ Chelsea

Đánh bại Real, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' bị CĐV vây kín

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT