Quảng cáo

De Gea bị 'trả về nơi sản xuất' để MU đón sao 70 triệu bảng

Thứ sáu, 28/05/2021 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng sử dụng David de Gea như một phần của lời đề nghị hỏi mua thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Tuyển thủ người Slovenia được nhiều người đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đóng vai trò quan trọng trong thành công của Atletico Madrid kể từ khi anh chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2014.

Trong khi đó Manchester United có một tình huống khó xử ở vị trí thủ môn khi Dean Henderson đang cố gắng giành lấy vị trí của De Gea trong khung gỗ đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, Henderson cũng không thuyết phục được Solskjaer rằng anh là người xứng đáng cho vị trí số 1 của MU. Và theo The Sun, Man Utd đang lên kế hoạch mua Oblak vào kỳ chuyển nhượng hè này.

chuyển nhượng, Manchester United, de Gea, Jan Oblak, Atletico Madrid
De Gea thất bại tại chung kết Europa League. Ảnh: Getty

Nguồn tin này tuyên bố rằng 'cố vấn thân cận nhất' của Solskjaer đã thúc giục HLV của Manchester United ký hợp đồng với Oblak từ Atletico Madrid. Và có thông tin cho rằng United đã chuẩn bị đưa De Gea vào trong thỏa thuận chiêu mộ Oblak, người được định giá 70 triệu bảng.

Ban đầu MU ký hợp đồng với De Gea với giá 18,9 triệu bảng từ Atletico vào năm 2011. Đây là đội bóng đã đào tạo nên tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha. De Gea gia nhập lò trẻ Los Rojiblancos từ năm 2001.

Anh ra mắt đội một Atletico Madrid và thi đấu cho CLB giai đoạn 2009-2011 trước khi được Sir Alex đưa về Manchester United. Số tiền 18,9 triệu bảng khi đó là mức phí cao nhất trả cho một thủ môn của bóng đá Anh.

Giới chủ MU ra phán quyết, Solskjaer như ‘ngồi trên đống lửa’

Đánh bại MU, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United de Gea Jan Oblak Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT