Quảng cáo

Giới chủ MU ra phán quyết, Solskjaer như ‘ngồi trên đống lửa’

Thứ sáu, 28/05/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, nhà Glazers vừa ra một quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng lớn đến Manchester United ở mùa giải tới.

Manchester United vừa phải nhận thất bại đáng quên trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21. Thất bại lần này khiến Quỷ đỏ thêm một lần nữa trắng tay dưới triều đại HLV Solskjaer.

Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục, MU được cho là sẽ còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch và một trong số đó là vấn đề bổ sung lực lượng của đội bóng.

glazers
Giới chủ MU được cho là không chấp nhận bạo chi (Ảnh: Internet)

Trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Na Uy đã nhiều lần nhắc về tầm quan trọng của việc bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Harry Kane hay Erling Haaland đang được xem là những mục tiêu hạng nặng của Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 và trong diễn biến mới nhất, giới chủ của MU được cho là đã ra phán quyết về vấn đề này.

Theo The Mirror, giới chủ của Manchester United – gia đình Glazers sẽ không chấp nhận bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc Quỷ đỏ đã giành vé dự Champions League mùa giải 2021/22. Đội chủ sân Old Trafford sẽ hướng tới những mục tiêu tiềm năng với mức giá hợp lý. Về phía HLV Solskjaer, BLĐ Man United tiếp tục đặt niềm tin vào kế hoạch phát triển của nhà cầm quân người Na Uy.

Quyết định này của nhà Glazers được cho là đang khiến HLV Solskjaer như “ngồi trên đống lửa” khi mùa giải 2021/22 được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với Quỷ đỏ. Nếu không nhận được sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo cùng nguồn tiền đủ mạnh để chiêu mộ tân binh chất lượng, MU sẽ rất khó để thành công trong mùa giải tới.

Rời Juventus, Ronaldo đàm phán tới bến đỗ mới trước EURO

Đánh bại MU, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Cúp C1 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT