Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 28/5: Solsa chốt 5 cái tên, MU nguy cơ mất siêu sao 100 triệu

Thứ sáu, 28/05/2021 05:58 AM (GMT+7)
A A+

MU nguy cơ mất siêu sao 100 triệu, Solsa chốt 5 cái tên ưu tiên hay Quỷ đỏ quyết chia tay sao chạy cánh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/5.

Real nhắm sao 100 triệu euro của MU

Paul Pogba, người đã được Quỷ đỏ mua về với giá 100 triệu euro, đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Los Blancos đánh giá rất cao tài năng của siêu sao người Pháp. Và Real mong muốn Pogba sẽ trở thành người thay thế hoàn hảo cho Luka Modric và Toni Kroos nơi hàng tiền vệ tại Bernabeu.

Tin chuyển nhượng MU 28/5: Solsa chốt 5 cái tên, MU nguy cơ mất siêu sao 100 triệu
MU có nguy cơ mất Pogba vào tay Real. Ảnh: Getty

MU đẩy nhanh đàm phán với Varane

Sau màn trình diễn thảm hại của Victor Lindelof và Eric Bailly, BLĐ Quỷ đỏ quyết định đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid (theo tờ Sport của Tây Ban Nha). Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là có thừa kinh nghiệm chinh chiến những giải đấu lớn và sở hữu vóc dáng phù hợp với để chơi ở Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, Varane cũng không muốn tiếp tục ở lại Real và sẵn sàng ra đi ngay trong hè này. Điểm đến lý tưởng được ngôi sao người Pháp lựa chọn là Premier League.

Tin chuyển nhượng MU 28/5: Solsa chốt 5 cái tên, MU nguy cơ mất siêu sao 100 triệu
Varane nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford. Ảnh: Getty

Solsa chốt 5 cái tên giúp MU trở lại thời đỉnh cao

Ngay sau trận thua trước Villarreal tại chung kết C2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt danh sách chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford được yêu cầu phải gấp rút chiêu mộ thêm tiền vệ, trung vệ, một tiền đạo cánh và một trung phong đích thực.

5 cái tên nằm trong danh sách rút gọn gồm: Raphael Varane (Real Madrid), Declan Rice (West Ham), Pau Torres (Villarreal), Jadon Sancho (Dortmund) và Harry Kane (Tottenham).

MU quyết định bán sao chạy cánh

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã quyết định bán Alex Telles ngay trong hè này. Hậu vệ 28 tuổi mới chỉ cập bến Old Trafford vào năm ngoái, nhưng phong độ xuất sắc của Luke Shaw khiến Telles không có cơ hội chen chân vào đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nguồn tin từ Record còn cho biết MU muốn thu về khoảng 25 triệu euro trong thương vụ bán cầu thủ người Brazil này.

Lingard bỏ ngỏ ý định ở lại West Ham

Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ trở lại Manchester United sau quãng thời gian bị đem cho mượn tại West Ham. Mới đây trên trang Instagram, cầu thủ người Anh đã đăng một thông điệp đầy cảm xúc dành cho The Hammers: “Dù tương lai có ra sao, West Ham luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi!”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/5: VL World Cup trở lại!

Kết quả bóng đá hôm nay (28/5): Kịch tính Ligue 1, Serie A

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Kane Kane đến MU Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Pogba rời MU Pogba Varane Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT