Quảng cáo

Không phải De Gea, fan MU đòi tống cổ một cầu thủ ra đường

Thứ năm, 27/05/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Villarreal tại chung kết Europa League 2020/21, những người hâm mộ của MU đã ngay lập tức đòi tống cổ tội đồ của đội bóng.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (27/5, giờ Việt Nam), Manchester United và Villarreal đã có cuộc chạm trán trong trận chung kết Europa League 2020/21. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer đã phải nhận một thất bại cay đắng trước đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Bên cạnh điểm nhấn là 22 quả penalty được thực hiện cùng cú sút hỏng của David de Gea, với tình huống mắc lỗi phòng ngự dẫn đến bàn thua của MU trong hiệp thi đấu thứ nhất Victor Lindelof cũng được nhiều CĐV xem là một tội đồ của Quỷ đỏ.

MU
Lindelof mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của MU (Ảnh: internet)

Cụ thể, trong tình huống ghi bàn của Gerard Moreno ở phút 29, trung vệ người Thụy Điển đã mắc sai lầm lớn khi để đối thủ dễ dàng vượt qua và dứt điểm cận thành. Đây không phải lần đầu tiên Lindelof mắc những lỗi sơ đẳng dẫn đến bàn thua cho Quỷ đỏ, thậm chí, những cổ động viên quá khích đã tỏ rõ sự tức giận và đòi tống cổ trung vệ 26 tuổi khỏi Old Trafford.

Một số tài khoản MXH của fan MU đã cho rằng: “Phòng ngự kém cỏi, lại là Lindelof”, “Lindelof còn phải luyện rất nhiều, hầu như ai cũng có thể qua mặt cậu ta”, “Cần bán gấp Lindelof, chúng ta đã phải trả giá quá nhiều vì cậu ấy”, “Mùa trước cũng là Lindelof đã khiến chúng ta phải trả giá và bây giờ cậu ta lại mắc sai lầm, lý do gì khiến cậu ta tiếp tục ở lại???”, …

Với thất bại lần này, Manchester United đã chính thức khép lại mùa giải 2020/21 mà không giành được bất cứ danh hiệu nào. Đồng thời, đây cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp, Quỷ đỏ thất bại trước những đội bóng Tây Ban Nha tại Europa League.

MU trả giá vì lỗi 'ngớ ngẩn' của trụ cột hàng phòng ngự

Paul Scholes nói thẳng về màn trình diễn của De Gea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Villarreal Lindelof Europa League chung kết C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT