Quảng cáo

Paul Scholes nói thẳng về màn trình diễn của De Gea

Thứ năm, 27/05/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ tuyển Anh tỏ ra cực kỳ không hài lòng với màn thể hiện của De Gea trong trận chung kết Europa League.

Sự chờ đợi của Man Utd về danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer tiếp tục phải kéo dài, sau khi cú đá luân lưu hỏng ăn của thủ môn David De Gea. Trước đó, đội phó của Quỷ đỏ cũng không thực hiện được bất kỳ pha cản phá nào, sau 11 cú sút của các cầu thủ Villarreal.

Ngay sau khi trận chung kết Europa League kết thúc, cựu tiền vệ Quỷ đỏ Paul Scholes đã hướng sự chỉ trích về người gác đền số một của United: "Tôi phải nói rằng, De Gea không có vẻ gì là đang cố gắng bắt phạt đền cả. Một đêm khó khăn, nhưng chiến thắng là xứng đáng dành cho Villarreal".

de-gea-1
De Gea trực tiếp khiến MU thất bại. Ảnh: Getty

Không chỉ ở trong loạt sút penalty, người ta đã dễ dàng nhận thấy sự bất ổn của De Gea trong những phút thi đấu trước đó. Ngôi sao 30 tuổi liên tục có những đường chuyền thiếu an toàn ngay trên phần sân nhà, đồng thời chơi thiếu xuất sắc trong tình huống để thủng lưới ngay ở hiệp một.

Đây không phải là lần đầu tiên De Gea cho thấy anh là một người không giỏi trong việc chịu áp lực. Điều này chắc chắn sẽ được HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha lưu tâm trong những bước chuẩn bị cho VCK Euro 2021.

Hiện tại, La Roja cũng đang có hai thủ môn rất chất lượng đủ sức thay thế đội phó của MU đó là Unai Simon và Robert Sanchez.

Đánh bại MU, Unai Emery thiết lập kỷ lục ‘không thể chạm tới’

Chấm điểm MU 1-1 Villarreal: Bruno, Rashford gây thất vọng

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Villarreal De Gea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT