Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-1 Villarreal: Bruno, Rashford gây thất vọng

Thứ năm, 27/05/2021 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có trận đấu không hề tệ trước Villarreal. Thế nhưng, bản lĩnh của Quỷ đỏ là không đủ để đánh bại đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Đội chủ sân Old Trafford đã cầm hòa Villarreal với tỷ số 1-1 trong 120 phút, trước khi gục ngã trên loạt penalty cân não.

David De Gea là người thực hiện không thành công quả đá cuối cùng, chấm dứt mọi nỗ lực của Man Utd. Thủ thành người Tây Ban Nha xứng đáng là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận đấu, khi cũng mắc lỗi gián tiếp trong bàn mở tỷ số của United.

chamn-2
De Gea là tội đồ của Man Utd. Ảnh: Getty

Cũng ở trong tình huống Moreno ghi bàn mở tỷ số, trung vệ Victor Lindelof đã có pha theo kèm vô cùng hời hợt. Người chơi bên cạnh tuyển thủ Thụy Điển là Eric Bailly cũng có một trận đấu không mấy ấn tượng. Ở hai hành lang cánh, Wan-Bissaka và Luke Shaw thì đều chơi tốt, chắc chắn.

Ở hàng tiền vệ, hai ngôi sao được kỳ vọng bậc nhất là Bruno Fernandes và Paul Pogba lại chính là những người chơi nhạt nhòa hơn cả. Số 18 của MU hoàn toàn mất tích trong cả trận đấu và người ta chỉ nhắc đến tên anh ở loạt đá penalty.

chamn-1
Bruno Fernandes có ngày thi đấu dưới mong đợi. Ảnh: Getty

Trên hàng công, Edinson Cavani xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất của United. Bên cạnh bàn gỡ hòa quý giá, chân sút người Uruguay còn cực kỳ tích cực tham gia vào mặt trận phòng ngự, không ít lần giúp MU giải tỏa được sức ép từ phía Villarreal.

Chấm điểm chi tiết các cầu thủ MU:

- De Gea (5), Wan-Bissaka (7), Bailly (6), Lindelof (4), Shaw (7), McTominay (7), Pogba (6), Greenwood (7), Fernandes (5), Rashford (5), Cavani (8).

Bruno Fernandes bật khóc sau loạt penalty định mệnh

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Villarreal kết quả Cúp C2 kết quả europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT