Quảng cáo

Bruno Fernandes bật khóc sau loạt penalty định mệnh

Thứ năm, 27/05/2021 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không thể cầm được những giọt nước mắt sau khi đội bóng của anh gục ngã ở trận chung kết Europa League 2020/21.

Manchester United là đội có sự nhập cuộc tốt hơn với dàn sao đẳng cấp thế giới đang rất khát khao danh hiệu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ mới là đội bị thủng lưới trước trong một tình huống phòng ngự bóng chết rất hớ hênh.

Những nỗ lực sau đó của đại diện Anh quốc đã được đền đáp bằng bàn san bằng tỷ số của Edinson Cavani, buộc trận đấu phải kéo dài tới hiệp phụ rồi penalty. Trong loạt đấu súng cân não, thủ môn David De Gea đã trở thành tội đồ khi là thực hiện không thành công duy nhất sau 11 lượt đá, khiến đội bóng của anh gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

bruno-1
Hàng loạt cầu thủ MU gục ngã sau thất bại cay đắng. Ảnh: Getty

Ngay sau quả đá của thủ thành người Tây Ban Nha, toàn bộ đội hình của MU, trong đó có Bruno Fernandes đã đổ sụp xuống sân. Hơn ai hết, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha đang rất khát khao một danh hiệu để chứng tỏ giá trị bản thân.

Bản thân số 18 của Quỷ đỏ cũng có một trận đấu không quá nổi bật. Bruno liên tục nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các tiền vệ đầy thể lực bên phía Villarreal, khiến đất diễn của anh không có quá nhiều.

Ngay sau đây, tiền vệ ngôi sao của MU sẽ bay trở về Bồ Đào Nha để chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội trên tuyển quốc gia. Tại VCK Euro 2021, nhiệm vụ của Bruno Fernandes và các đồng đội chắc chắn sẽ là bảo vệ ngôi vô địch.

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

Chấm điểm MU 1-1 Villarreal: Bruno, Rashford gây thất vọng

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp c2 kết quả europa league kết quả mu vs villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo