Quảng cáo

MU trả giá vì lỗi 'ngớ ngẩn' của trụ cột hàng phòng ngự

Thứ năm, 27/05/2021 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Lindelof là người trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ trong trận chung kết Europa League rạng sáng nay (27/5).

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

MU được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ của họ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp phải sự phản kháng quyết liệt của Villarreal. Quỷ đỏ có thế trận kiểm soát vượt trội, nhưng lại tỏ ra khá bế tắc khi tìm đường vào khung thành của thủ môn Geronimo Rulli.

Loay hoay tìm kiếm bàn thắng, Man United bất ngờ bị thủng lưới từ một tình huống cố định. Đáng chú ý, đây chính là điểm yếu của hàng phòng ngự Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Trong đó Lindelof lại là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội chủ sân Old Trafford.

Lindelof mắc lỗi, MU trả giá bằng cả mùa giải
Lindelof lại cho thấy sự thiếu chắc chắn nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Từ quả đá phạt của Dani Parejo, Gerard Moreno dễ dàng vượt qua sự theo kèm của Victor Lindelof chọc thủng lưới David De Gea. Trung vệ người Thụy Điển đã có một tình huống phòng ngự chủ quan, và thiếu quyết liệt.

Sai lầm chết người của Lindelof đã khiến thế trận của Quỷ đỏ càng trở nên khó khăn hơn. Dù có được bàn gỡ nhờ công của Cavani nhưng MU vẫn ngậm ngùi nhận thất bại ngay tại chung kết Europa League.

Hàng thủ của Quỷ đỏ đang gặp vấn đề nghiêm trọng trong các tình huống cố định. Đã không ít lần Man Utd để thủng lưới với kịch bản tương tự như vậy. Một phần có thể đổ lỗi cho sai lầm của các hậu vệ, nhưng Solskjaer cũng cần xem lại hệ thống phòng ngự mà ông đang tin dùng.

Để thua trước Villarreal khi đã rất gần danh hiệu, Manchester United tiếp tục trắng tay trong mùa giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài bốn năm, kể từ chức vô địch Europa League mùa 2016/17.

Video bàn thắng Villarreal 1-1 MU: Kinh điển 22 quả penalty

Đánh bại MU, Unai Emery thiết lập kỷ lục ‘không thể chạm tới’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League C2 chung kết C2 Kết quả MU vs Villarreal MU Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT