Quảng cáo

Thua chung kết C2, Rio Ferdinand chê MU ‘vô hại’

Thứ năm, 27/05/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích hàng công của Quỷ đỏ, sau trận thua tại chung kết Europa League.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Manchester United đã bị Villarreal đánh bại một cách thuyết phục trong trận chung kết Europa League. Đây được cho là danh hiệu để chấm dứt 4 năm trắng tay của Quỷ đỏ, thế nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại để thua một cách bạc nhược.

Đại diện nước Anh là đội hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuy vậy, Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Geronimo Rulli bên phía Villarreal. Họ vướng phải đội quân áo vàng thi đấu quá kỷ luật và chắc chắn.

Thất bại tại chung kết C2, Rio Ferdinand chê MU ‘vô hại’
Hàng công của Quỷ đỏ đã có một trận đấu không tốt. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại Rio Ferdinand của Manchester United đã lên tiếng chê bai sự thiếu hiệu quả của hàng công Quỷ đỏ.

Rio nói: “MU đã dựa quá nhiều vào các cá nhân trong những thời điểm quan trọng. Bruno Fernandes, Rashford, Cavani, hay Greenwood là những người được tin tưởng sẽ tỏa sáng, nhưng đôi lúc họ không thể làm được như vậy.”

“Hàng công của Quỷ đỏ không thể tận dụng cơ hội, không có đủ sự liều lĩnh và sự sáng tạo trong hôm nay. Họ đã có thừa động lực khi Cavani ghi bàn, nhưng không ai có thể đứng lên tổ chức lối chơi.”

Huyền thoại của Manchester United nói thêm: “Bruno đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa, Cavani không có khoảng trống ở một phần ba khu cuối sân. Trong khi, Marcus Rashford và Mason Greenwood không thể di chuyển tạo khoảng trống trong trận này”.

Bên cạnh đó, cựu trung vệ của Quỷ đỏ cũng cho rằng chiến thuật của Unai Emery là quá tốt. Điều đó là nguyên nhân chính khiến các ngôi sao của Man United không có trận đấu như mong muốn. Thất bại này là hoàn toàn xứng đáng và đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer nên bắt đầu nghĩ đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn.

Không phải De Gea, fan MU đòi tống cổ một cầu thủ ra đường

MU trả giá vì lỗi 'ngớ ngẩn' của trụ cột hàng phòng ngự

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết C2 MU vs Villarreal MU Europa League C2 Villarreal Rio Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT