Quảng cáo

Ronaldo chính thức chia tay đồng đội, quyết định về lại đội bóng cũ?

Thứ sáu, 28/05/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã có quyết định rời Juventus trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, điều đó được anh tiết lộ với các đồng đội ở Turin.

Trong hoàn cảnh hợp đồng của Ronaldo với Juventus chuẩn bị bước vào năm cuối cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã có quyết định về tương lai của mình. Theo đó, chủ nhân 5 Quả bóng vàng muốn rời đội bóng nước Ý ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ từ Il Messaggero, Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Juventus rằng anh sẽ đi khi mùa giải năm nay khép lại. Đó nhiều khả năng đã là lời chia tay cuối cùng của CR7 với nước Ý, bởi sau đây anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu ở Euro 2021 trước khi chờ đợi một bến đỗ mới của mình trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. 

ronaldo
Ronaldo quyết định rời Juventus. Ảnh: Getty

Thêm một lý do nữa khiến Ronaldo gần như sẽ phải rời Juventus vào mùa hè này đó là sự xuất hiện của tân HLV Allegri. Sự trở lại của chiến lược gia 53 tuổi được cho là dấu chấm hết cho Ronaldo tại sân Allianz, bởi

trước đây chính Allegri từng khẳng định không muốn đội bóng chiêu mộ CR7.

Rời Juventus, điểm đến của Ronaldo rất có thể sẽ là một trong hai đội bóng cũ của anh, Manchester United hoặc Sporting Lisbon. Mới nhất theo tiết lộ của nhà báo Nicolo Schira, MU đã theo dõi mọi động thái liên quan đến Ronaldo kể từ tháng Tư và giờ đây đang lên kế hoạch để chính thức đưa siêu sao người Bồ trở lại Old Trafford.

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

Sếp lớn Man City chính thức tuyên bố về việc chiêu mộ Messi

VIDEO: Con trai Drogba ghi bàn và ăn mừng giống cha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT