Quảng cáo

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 28/05/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Theo trang chủ của CLB, Konate đã đồng ý ký vào bản hợp đồng dài hạn với Liverpool. The Kop đã phải chi ra 36 triệu bảng để thuyết phục RB Leipzig nhả người. Trung vệ 22 tuổi sẽ cập bến Anfield vào ngày 1/7, nhưng còn tùy thuộc vào quá trình nhập cảnh và xin giấy phép lao động tại Anh.

Konate đã có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo RB Leipzig. Anh ra sân tổng cộng 95 lần và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của đội bóng Đức. Trung vệ 22 tuổi sẽ không có mặt tại Euro 2021 vì đang cùng đội tuyển U21 Pháp tham dự European Championships.

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên
Konate là cái tên chất lượng ở vị trí trung vệ. Ảnh: Getty

Ibrahima Konate được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong bối cảnh những trụ cột của họ đang liên tiếp gặp phải các chấn thương.

Phát biểu trên trang chủ Liverpool, Konate đã không giấu được niềm vui sướng khi cập bến Anfield: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập một CLB lớn như Liverpool.”

“Đó là khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Tôi thực sự mong chờ sự khởi đầu mới và gặp các đồng đội mới.”

Đồng thời, trung vệ 22 tuổi không quên tri ân đội bóng cũ: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong nhiều năm nay để có thành quả này. Xin cảm ơn RB Leipzig và tất cả những người đã làm việc ở đó. Sự hỗ trợ của các bạn đã giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi rất biết ơn điều đó”.

CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Andrea Pirlo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/5: Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Ibrahima Konate RB Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT