Quảng cáo

Trọn bộ 10 bàn thắng của Sterling ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21

Thứ năm, 03/06/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ 10 bàn thắng của tiền đạo cánh Raheem Sterling của Manchester City tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Raheem Sterling đã ra sân 31 lần tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21. Anh ghi được 10 bàn và có 8 đường kiến tạo cho đồng đội. Đây là một con số có thể chấp nhận được đối với một cầu thủ chạy cánh.

Trong mùa giải này, cầu thủ người Anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, đôi khi anh đá cánh phải hoặc thậm chí là chơi như một tiền đạo cắm trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola.

Chỉ tính riêng tại Premier League, Sterling từng trải qua chuỗi 5 trận không ghi được bàn thắng nào khi đối mặt Wolves, Man Utd, Leicester, Leeds và Crystal Palace từ ngày 2 tháng 3 năm 2021. Chỉ đến khi thua Chelsea 1-2 ngày 1/5, Sterling mới thông nòng.

VIDEO: Trọn bộ 10 bàn thắng của Sterling ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21

Trong 33 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, có 7 lần Sterling được HLV Pep Guardiola tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng Man City. Đáp lại sự kỳ vọng, anh đã ghi 3 bàn trong 7 trận đấu đó.

Tất cả các trận đấu mà Sterling ghi bàn cho Manchester City ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chỉ nổ súng một lần duy nhất, không có cú đúp nào được tạo ra bởi cựu ngôi sao Liverpool.

Dù có một mùa giải không đến nỗi nào, Sterling vẫn có nguy cơ phải rời Man City. Anh và Riyad Mahrez đều đã ghi 14 bàn trong mùa giải này, nhưng theo Daily Mail thì cả hai được rao bán vào mùa hè này vì Manchester City đang 'lên kế hoạch tinh chỉnh đội hình' vào kỳ chuyển nhượng tới.

Man City dùng kế hoạch đặc biệt để cướp Harry Kane từ tay MU

MU tính trả đũa Man City sau 12 năm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Ngoại hạng Anh Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT