Quảng cáo

MU tính trả đũa Man City sau 12 năm

Thứ ba, 01/06/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có cơ hội tái hiện thương vụ tương tự Carlos Tevez vào mùa hè này sau khi có tin tức rằng Man City chuẩn bị bán nhiều cầu thủ.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi Ole Gunnar Solskjaer mong muốn cải thiện đội hình của mình nhằm thách thức nhà vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải tới.

Quỷ đỏ muốn có một tiền đạo mới, và đã được liên hệ với cả Harry Kane và Erling Haaland. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City, Chelsea, Barcelona và Real Madrid.

Gã hàng xóm Man City của Man Utd được cho là những người dẫn đầu cuộc đua chữ ký của Harry Kane, mặc dù phải đối mặt với viễn cảnh phải trả số tiền lên tới 130 triệu bảng.

Manchester United, Man City, chuyển nhượng
Man Utd muốn lấy đi Jesus từ Manchester City. Ảnh: Getty

Kết quả là, Pep Guardiola sẽ bán bớt cầu thủ để cân bằng ngân sách, và Gabriel Jesus là một trong những cầu thủ được khuyến khích rời Etihad. Tiền đạo người Brazil không có nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải này vì Guardiola đã chọn cách chơi mà không có tiền đạo cắm.

Năm 2009, Man City từng lấy đi Carlos Tevez từ MU. Giờ đây, với việc Jesus được cho là sẽ bị rao bán, Solskjaer có cơ hội cho Man City nếm thử mùi vị bị tiền đạo cũ của mình làm tổn thương bằng cách đưa Jesus về Manchester United.

Những thương vụ chuyển nhượng trực tiếp cầu thủ Man Utd sang Man City và ngược lại luôn được đánh giá là cực kỳ khó xảy ra. Thương vụ Carlos Tevez là một kỷ niệm khó nuốt trôi đối với các CĐV MU, bởi đây được xem là bước ngoặt để Man City trở mình thành một thế lực của bóng đá Anh.

Quá chóng vánh, MU đạt thỏa thuận với ‘bom tấn 100 triệu’

Giới chủ MU chính thức vào cuộc, tương lai của Ronaldo đã rõ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo