Quảng cáo

Quá chóng vánh, MU đạt thỏa thuận với ‘bom tấn 100 triệu’

Thứ ba, 01/06/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Manchester United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với “bom tấn 100 triệu euro”.

Sau một mùa giải trắng tay cùng Manchester United, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh việc thanh lý những cầu thủ không còn trong kế hoạch của đội bóng, nhà cầm quân Na Uy cũng đang lên kế hoạch mang về những ngôi sao chất lượng cho mùa giải mới.

Ảnh 1
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Trái với nhiều đồn đoán về việc sẽ kích hoạt thương vụ Harry Kane hay Erling Haaland, Quỷ đỏ đã gây bất ngờ khi một lần nữa nhắm đến Jadon Sancho – mục tiêu hụt của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Theo nguồn tin từ Sport1 của Đức, MU cùng tiền đạo người Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân và công việc hiện tại của Quỷ đỏ là phải thuyết phục Dortmund nhả người ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở mùa hè năm ngoái, Dortmund đã làm khó MU khi ra mức giá hơn 100 triệu bảng cho Jadon Sancho. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đã giảm giá bán tiền đạo sinh năm 2000 và mức giá cuối cùng mà đại diện nước Đức mong muốn rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù phong độ có đôi chút chệch choạc, tuy nhiên Jadon Sancho vẫn là một trong những nhân tố chủ chốt của Dortmund trên mọi mặt trận. Ngôi sao 21 tuổi đã có cho mình 16 bàn thắng và 20 kiến tạo sau 38 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Với tài năng đã được khẳng định qua những mùa giải gần đây, Sancho được kỳ vọng sẽ là một làn gió mới trên hàng công của MU.

Bán ‘người thừa’, Chelsea thu về khoản tiền hậu hĩnh

Chủ tịch Barca ra tuyên bố đanh thép sau chữ ký Aguero

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho Sancho tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT