Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo chốt mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Thứ ba, 01/06/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia, sau nhiều đồn đoán chia tay Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã chốt mức lương kỷ lục tại đội bóng mới.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với “Lão bà”.

ronaldo cr7
Ronaldo muốn nhận 500.000 bảng/tuần tại đội bóng mới (Ảnh: Internet)

Theo một số nguồn tin từ Italia, Ronaldo cùng người đại diện của mình, “siêu cò” Jorge Mendes đang lên kế hoạch đàm phán với đội bóng cũ Manchester United. Thậm chí, Jorge Mendes được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với giới chủ của MU – gia đình Glazers về việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ La Gazzetta dello Sport, mức lương khổng lồ mà Ronaldo yêu cầu được xem là một trở ngại với Quỷ đỏ. Theo đó, nguồn tin trên cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hưởng mức đãi ngộ 500.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Đây được xem là số tiền kỷ lục và chưa từng xuất hiện trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Ngôi sao hiện đang hưởng lương cao nhất xứ sương mù là De Bruyne của Man City với mức đãi ngộ 385.000 bảng/tuần.

Về phía Juventus, đội bóng thành Turin được cho là cũng không còn mặn mà với Ronaldo. Sự trở lại của HLV Allegri đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của “Lão bà”. Hiện tại, bên cạnh sự quan tâm tới từ Man United, PSG cũng được đánh giá là một bến đỗ vô cùng tiềm năng.

Giroud đến đội bóng vô địch C1 nhiều gấp 3 lần Chelsea

Đồng đội tiết lộ, rõ khả năng Mbappe đến Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT