Quảng cáo

Lật kèo với bạn gái, Ronaldo đạt thỏa thuận với đội bóng mới

Thứ hai, 31/05/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo và người đại diện được cho là đã đạt thỏa thuận với đội bóng mới.

Mới đây, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã lên tiếng xác nhận rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó cùng Juventus ở mùa giải 2021/22 bất chấp những đồn đoán về việc ra đi trong thời gian qua. Dẫu vậy, theo nguồn tin từ Express tiết lộ trong ngày hôm nay, chân sút 36 tuổi vẫn chưa từ bỏ ý định tìm kiếm một bến đỗ mới.

ro-mu-1
Ronaldo sẽ trở lại MU ở mùa giải tới?/ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus sau một mùa giải đầy biến động, bên cạnh đó, sự trở lại của HLV Allegri trên băng ghế huấn luyện cũng khiến chân sút người Bồ Đào Nha cảm thấy không thoải mái. Chính vì lẽ đó, Ronaldo và người đại diện – “siêu cò” Jorge Mendes đang đàm phán để trở lại Manchester United.

Theo đó, sau nhiều ngày đàm phán với giới chủ của MU là gia đình Glazers, Jorge Mendes đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc đưa thân chủ của mình trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Vấn đề duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc MU phải thuyết phục Juventus nhả người trong bối cảnh CR7 vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Dẫu vậy, ở tình cảnh hiện tại Man United lại đang được xem là đội bóng cửa trên khi đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó Paul Pogba – mục tiêu số một mà HLV Allegri muốn đưa trở lại Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và trong trường hợp không thể thuyết phục Ronaldo ở lại, “Lão bà” sẽ hướng tới một thương vụ trao đổi với Pogba của MU.

Gerrard đứng trước cơ hội về Ngoại hạng Anh

Bạn gái xác nhận, lộ diện đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT