Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Chúng tôi vẫn còn thời gian để cải thiện'

Chủ nhật, 30/05/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐTQG Indonesia dường như vẫn khá thoải mái sau những kết quả đáng thất vọng của đội bóng này trong những trận giao hữu gần đây.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

Trước khi gặp bước vào Vòng loại World Cup 2022, ĐTQG Indonesia đã có hai trận giao hữu để cọ xát và thử nghiệm đội hình. Ở trận đấu đầu tiên gặp Afghanistan, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải nhận thất bại sát nút với tỉ số 2-3. Đến ngày 29/5, khi đối đầu với Oman, đội bóng này tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Chia sẻ sau trận thua Oman, HLV trưởng Shin Tae-yong cho biết: "Như tôi đã nói trước đây, tất cả đều là một quá trình. Khi nhìn từ đối thủ (Oman), họ chắc chắn tốt hơn chúng tôi nhiều. Nhưng cách chúng tôi chơi đã có những bước phát triển và tiến bộ hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm kiếm một kết quả có lợi ở những trận đấu như này. Vẫn còn thời gian để cải thiện và hướng tới ba trận đấu chính còn lại của chúng tôi sau đó.

Tôi đã nói với các cầu thủ, họ có thể làm tốt hơn thế này. Vì vậy, tôi yêu cầu không bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi vẫn còn trận để thi đấu".

HLV Indonesia: 'Chúng tôi vẫn còn thời gian để cải thiện' 49363
Indonesia phải nhận hai trận thua liên tiếp trong khoảng thời gian qua. (Nguồn ảnh: PSSI)

Hiện tại, Indonesia đang xếp cuối cùng bảng G. Đại diện tới từ Đông Nam Á vẫn chưa tìm kiếm được điểm số nào sau 5 trận đã đấu. Ở hành trình còn lại của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội bóng này sẽ phải đụng độ đội chủ nhà UAE, ĐTQG Việt Nam và Thái Lan. Tuy đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng thầy trò Shin Tae-yong vẫn mong muốn giành được những điểm số như một lời chào tạm biệt.

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo