Quảng cáo

Juventus ra phán quyết, biến Ronaldo thành 'tốt thí' cho siêu sao

Chủ nhật, 30/05/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Với sự trở lại của Allegri, Cristiano Ronaldo đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Juventus và bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng.

Đó là thông tin mới được tiết lộ bởi ấn phẩm của Tây Ban Nha Cadena Ser, Juventus của tân HLV Max Allegri đã không còn coi Ronaldo là một phần của kế hoạch tương lai. Đội bóng thành Turin muốn chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên Juve hiểu họ sẽ không nhận được nhiều tiền nếu bán Ronaldo. Trước đó, nguồn tin từ AS khẳng định giá của Ronaldo lúc này trên thị trường chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 21,5 triệu bảng.

Ronaldo
Ronaldo làm 'tốt thí' để Juve chiêu mộ Pogba. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh đó, Juventus đã tính đến phương án lợi cả đôi đường. Cụ thể, họ muốn có một giao kèo với Manchester United để hoán đổi Ronaldo và Pogba, những cầu thủ đều sắp hết hạn hợp đồng và muốn ra đi. Để MU gật đầu, Juventus sẵn sàng chi thêm cho đội bóng nước Anh một số tiền.

Viễn cảnh trở lại đội bóng cũ MU cũng là phương án đã được Ronaldo cùng người đại diện tính đến. Nếu gia

nhập MU, Ronaldo sẽ tiếp tục được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao và tiếp tục có cơ hội chinh phục Champions League. Vấn đề nằm ở chỗ nếu muốn trở lại Old Trafford, Ronaldo chắc chắn phải chịu giảm lương.

Với việc Juventus đã quyết định chia tay Ronaldo, còn cầu thủ 36 tuổi được cho là cũng đã chia tay đồng đội, việc anh ra đi trong mùa hè này gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Ngoài MU được cho là điểm đến hàng đầu, Ronaldo có thể gây bất ngờ nếu như lựa chọn Sporting Lisbon, cũng là một đội bóng cũ của chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo chính thức nói lời chia tay người cũ

Thầy cũ chính thức liên lạc, Ronaldo 'hy sinh' để đến bễn đỗ không ngờ?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT