Quảng cáo

Ronaldo chính thức nói lời chia tay người cũ

Chủ nhật, 30/05/2021 04:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chính thức nói lời tạm biệt với HLV Andrea Pirlo, người vừa bị ban lãnh đạo Juventus sa thải cách đây không lâu.

Hôm thứ Sáu, đội bóng thành Turin đã chính thức thông báo về quyết định sa thải HLV Andrea Pirlo. Sau đó ít giờ, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng đã gửi thông điệp chia tay tới ông thầy người Ý.

"Cảm ơn ông, nhạc trưởng. Thật vinh dự khi được làm việc với ông", siêu sao 36 tuổi chia sẻ kèm theo biểu tượng vỗ tay.

Sau quyết định chia tay chiến lược gia 42 tuổi, nhiều nguồn tin cho rằng Bianconeri chuẩn bị bổ nhiệm Max Allegri. Sự có mặt của nhà cầm quân người Ý được xem là dấu chấm hết cho CR7 tại Juve, khi chân sút 36 tuổi chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của Allegri.

ronal-2
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus. Ảnh: Getty

Vào năm 2019, chiến lược gia 53 tuổi từng yêu cầu ban lãnh đạo Lão bà phải thanh lọc đội hình với Ronaldo là cái tên phải ra đi. Tuy nhiên, giới chủ của cựu vương Serie A đã quyết định đặt niềm tin vào chân sút người Bồ

và đẩy Allegri ra đi.

Trong khi đó, siêu sao sinh năm 1985 cũng đang tìm đường ra đi sau khi cảm thấy anh đã đủ trải nghiệm tại nước Ý. Truyền thông châu Âu cho biết, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với một số bến đỗ tiềm năng cho CR7 như Manchester United hay Paris Saint-Germain.

Phía Juventus cũng sẽ không làm khó dễ cho Ronaldo bởi khoản lương của siêu sao người Bồ cũng đang là gánh nặng không nhỏ. Một khoản phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 25 triệu euro sẽ đủ để đổi lấy cái gật đầu của Bianconeri.

Allegri khẳng định lập trường, Juve chốt giá bán Ronaldo cho đội bóng cũ

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo