Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: 'MU đi ra đi!'

Thứ bảy, 29/05/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Alberto Moreno đã chia sẻ niềm vui với các cổ động viên Liverpool sau khi anh cùng Villarreal đánh bại Manchester United để lên ngôi vô địch Europa League.

Trong trận chung kết Europa League, Villarreal đã đánh bại Man Utd trên chấm luân lưu để trở thành tân vương của giải đấu. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu (90 phút chính thức và 30 phút của 2 hiệp phụ).

Trong khi cả 11 cầu thủ của Villarreal thực hiện thành công quả đá của mình thì thủ môn David de Gea của MU đá hỏng ở loạt đá thứ 11, qua đó khiến MU thua 10-11. Thất bại này khiến MU chưa có một danh hiệu nào dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau trận đấu, các fan Manchester United cũng như các cầu thủ đội bóng rất buồn. Trong khi đó, Alberto Moreno bên phía Villarreal tỏ ra cực kỳ hả hê, đặc biệt vì anh từng là thành viên của Liverpool.

VIDEO: Alberto ăn mừng hả hê khi MU thua

Trong video trực tiếp gửi đến các CĐV The Kop, anh đã thể hiện tình yêu với Liverpool: "Dành cho tất cả những người hâm mộ Liverpool, tiến lên! Man Utd à? Đi ra đi! Đi ra đi, Man Utd đi ra đi. Liverpool vạn tuế. Các bạn không bao giờ đơn độc".

'Không bao giờ đơn độc' (You'll never walk alone) là lời bài hát trong ca khúc chủ đề cùng tên của Liverpool. Lời bài hài này cũng được in lên logo của đội bóng Ngoại hạng Anh, và trở thành khẩu hiệu bất diệt của các CĐV The Kop.

Thời còn thi đấu cho Liverpool, Man United là CLB mà Moreno chạm trán nhiều thứ nhì (7 trận). Tuy nhiên, thành tích đối đầu của anh trước Quỷ đỏ khá tệ với chỉ 1 lần chiến thắng. Chung kết Europa League vừa rồi, Moreno đã đòi nợ thành công.

Chung kết C1: Pep nhắc tên 'MU vĩ đại' trước khi Man City đấu Chelsea

De Gea bị 'trả về nơi sản xuất' để MU đón sao 70 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT