Quảng cáo

Chelsea được khuyên mua Lukaku để vô địch

Thứ bảy, 29/05/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã được tư vấn rằng họ cần mua Romelu Lukaku nếu muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

VIDEO: Lukaku chứng kiến cơn thịnh nộ của Lingard

Chelsea được cho là có động thái chiêu mộ Romelu Lukaku, người đã ghi 24 bàn ở Serie A mùa này để giúp Inter có được danh hiệu đầu tiên sau 11 năm.

Đội bóng của Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo, sau khi Werner chỉ ghi bàn sáu lần ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ RB leipzig vào mùa hè năm ngoái.

Harry Kane và Erling Haaland cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea, nhưng họ vẫn còn phải xem liệu Lukaku có rời Inter sau khi câu lạc bộ chia tay huấn luyện viên Antonio Conte trong tuần này hay không.

Chelsea, Lukaku, Ngoại hạng Anh
Lukaku có thể trở về Chelsea. Ảnh: Getty

Và Joe Cole cho rằng việc đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại Stamford Bridge là điều bắt buộc đối với câu lạc bộ cũ của anh: "Werner là một cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng ở chung kết Cúp C1"

"Nhưng tôi nghĩ nếu Lukaku được rao bán với mức giá phù hợp, Chelsea sẽ đưa anh ấy trở về vì anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu. Chắc chắn là mọi đội bóng sẽ mạnh lên trong năm nay và Chelsea cần có các phương án để giành được các danh hiệu".

Mặc dù tin Chelsea cần phải tăng cường sức mạnh ở hàng công, Cole cũng cho rằng Werner có thể là sự khác biệt so với Man City của Pep Guardiola vào thứ Bảy.

Trực tiếp Man City vs Chelsea: Trên đỉnh châu Âu

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT