Quảng cáo

Walker tiết lộ nhân tố quyết định thành bại chung kết Cúp C1

Thứ bảy, 29/05/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Man City và Chelsea đối đầu với nhau ba lần vào năm 2021, The Blues đã thắng hai trận trước khi bước vào chung kết Champions League.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Hậu vệ phải của Manchester City sẽ có lần đầu tiên ra sân trong trận đấu quan trọng nhất của bóng đá châu Âu cấp câu lạc bộ khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh đối đầu với Chelsea tại Porto vào thứ Bảy.

Hai bên đối đầu nhau ba lần vào năm 2021, Chelsea đã thắng hai trận trong sáu tuần qua, và Kyle Walker coi chung kết Cúp C1 sắp tới là một trận đấu thú vị.

Walker tin rằng các cầu thủ lớn sẽ quyết định trận đấu: "Tôi nghĩ những cầu thủ lớn rất quan trọng đối với những khoảnh khắc đặc biệt. Hy vọng rằng chúng tôi có đủ những cái tên để chộp được những khoảnh khắc đặc biệt đó"

chung kết Cúp C1, Man City vs Chelsea, Champions League, Walker
Walker tin chung kết Champions League được quyết định bởi các cầu thủ lớn. Ảnh: Getty

"HLV Pep Guardiola luôn truyền tải ý tưởng cho các cầu thủ và giúp chúng tôi đạt thể trạng, phong độ tốt nhất có thể. Vì vậy, tìm hiểu về Chelsea cũng như trải qua một vài trận đấu trước đó, khiến chúng tôi có cảm giác như đây là một trận cờ vua".

Man City đã chơi thứ bóng đá hết sức thuyết phục để loại bỏ Borussia Dortmund ở tứ kết và Paris Saint-Germain ở bán kết. Cá nhân Kyle Walker đã có được 8 danh hiệu trong 4 năm khoác áo Man City nhưng chiếc cúp bạc ở đấu trường châu Âu vẫn luôn là mục tiêu lớn lao nhất đối với đội bóng được dẫn dắt bởi Guardiola.

Chuyển đến Man City từ Tottenham với giá 50 triệu bảng vào năm 2017, Kyle Walker đang chờ đợi để bổ sung danh hiệu thứ 9 vào bộ sưu tập của mình: “Tôi lựa chọn Man City vì tôi muốn giành danh hiệu".

UEFA vào cuộc, Ronaldo và Messi không được đá Cúp C1?

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Man City Chelsea Champions League Walker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT