Quảng cáo

Không phải Conte, 'người được chọn' thay Zidane đã lộ diện

Thứ bảy, 29/05/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã cân nhắc rất kỹ lưỡng các ứng viên cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia.

Theo Marca, các huyền thoại của Real Madrid, những người rất có tầm ảnh hưởng tại sân Bernabeu, đã lựa chọn Raul Gonzalez là người kế nhiệm Zidane ở vai trò HLV trưởng. Những cái tên ủng hộ "Chúa nhẫn" bao gồm Fernando Morientes, Predrag Mijatovic, Jorge Valdano và Alvaro Benito.

"Raul sẵn sàng hơn bất cứ ai. Cậu ấy là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có sự đổi mới trong cách làm việc. Santiago Solari là một HLV cá tính nhưng Raul còn cá tính gấp đôi", cựu tiền đạo Morientes chia sẻ với El Partidazo.

raul-2
Raul là "người được chọn" của Real Madrid. Ảnh: Getty

Trong khi đó, cựu tiền vệ Alvaro Benito hết lời ủng hộ người bạn của mình: "Tôi không nghi ngờ gì về điều này. Khi được trao cơ hội, cậu ấy sẽ làm rất tốt".

Một cựu cầu thủ khác của Los Blancos là Valdano thì cho biết: "Cậu ấy có sự đam mê với bóng đá. Dưới sự

dẫn dắt của Raul, Castilla đã chơi tốt vượt kỳ vọng".

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn ai sẽ là cái tên được ban lãnh đạo Kền kền trắng chọn mặt gửi vàng. Bên cạnh Raul Gonzalez, hai ứng viên sáng giá khác cũng đang được cân nhắc là Antonio Conte và Mauricio Pochettino.

So với hai chiến lược gia lão luyện trên, Raul khó lòng có thể so bì về kinh nghiệm huấn luyện. Tuy nhiên cũng giống như Zidane, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo từ ban lãnh đạo, cầu thủ và cả người hâm mộ, với tư cách là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Bernabeu.

Loại Koeman, Chủ tịch Barca 'nằm mơ' thấy Guardiola trở lại

NÓNG: Juventus sa thải Pirlo, bổ nhiệm 'mục tiêu của Real Madrid'

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV mới của Real. Zidane ra đi Raul Gonzalez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT